Nhắc đến thương hiệu Levi’s hay còn gọi là Levi Strauss & Co., người ta lại nhớ đến một sản phẩm nổi bật thay đổi ngành thời trang thế giới là quần bò blue jeans. Bắt đầu xây dựng thương hiệu cùng với anh trai từ năm 1853, tuy nhiên, Levi Strauss tạo được bước ngoặt trong sự nghiệp khi kết hợp với thợ may Jacob Davis để giới thiệu chiếc quần bò blue jeans đầu tiên trên thế giới vào năm 1873. Nhờ sản phẩm này mà tập đoàn Levi Strauss & Co thành công vượt bậc trong gần hai thập kỷ. Từ mẫu quần bảo hộ lao động của các công nhân, chiếc quần jeans xanh với các nút đinh tán đã trở thành trang phục phổ biến nhất trái đất từ khi xuất hiện cho đến nay.
Kể từ thời điểm thành lập năm 1873, Levi’s luôn được thế giới ngợi khen bởi những sản phẩn jeans nguyên mẫu và chân chính. Mang tư cách là nhà sáng tạo ra loại trang phục này, thương hiệu Levi’s tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trên thị trường thời trang jeans bằng các dòng sản phẩm mở rộng phong phú, bao gồm những mẫu mã “nòng cốt” như dòng jeans 501 lừng danh, dòng jeans tân thời với các form dáng hiện đại (Red Tab) và các sản phẩm cao cấp (premium).
Nhiều thế hệ đã từng mặc trang phục Levi’s, và xem đó như một biểu tượng của sự tự do, đương đầu với khó khăn, thử thách để tạo nên những thay đổi trong xã hội. Kể từ năm 1972, Levi’s đã ủng hộ chương trình Supplier Diveristy Purchasing Program, đề cao các nhà cung ứng được thành lập và điều hành bởi phụ nữ, các dân tộc thiểu số, các chủng tộc chưa được công nhận cũng như cộng đồng người đồng tính/chuyển đổi giới tính.
Nhóm thực hiện