A/X Armani là một trong những dòng sản phẩm thời trang nổi tiếng của thương hiệu Armani. Được truyền cảm hứng từ phong cách đường phố và dòng nhạc dance với cửa hàng đầu tiên tại Mỹ, A/X Armani đã tiếp cận thành công đối tượng khách hàng trẻ tuổi bởi sự gần gũi. Với hơn 270 cửa hàng và 3,000 nhân viên trên toàn thế giới, dòng sản phẩm này góp phần khẳng định tên tuổi của thương hiệu Armani trên toàn cầu.
A/X Armani (hay còn gọi là Armani Exchange) được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1991 tại Mỹ với mục tiêu tạo ra dòng sản phẩm dễ tiếp cận hơn so với Giorgio Armani hay Emporio Armani. Thời gian đầu, để đẩy mạnh sự phát triển của dòng sản phẩm non trẻ này, Giorgio Armani thành lập công ty liên doanh Presidio Holdings Ltd cùng với Como Holdings – công ty thuộc sở hữu của ông trùm Singapore Ong Beng Seng. Từ 1994, A/X Armani được phân phối tại Mỹ, Canada, Trung Mỹ, Nam Mỹ và châu Á – Thái Bình Dương.
Các sản phẩm của A/X hướng đến sự trẻ trung, hiện đại, thoải mái, có giá trị sử dụng lâu dài mà vẫn đảm bảo chất lượng của công nghiệp thời trang Ý. Điều đặc biệt là tag của dòng Armani Exchange không có logo hình đại bàng như các dòng khác của Armani, nhãn vải luôn được may trực tiếp vào trang phục một cách chắc chắn.
Nhóm thực hiện