Có vẻ như các MV đã hòa vào dòng xoáy “chạy đua tụ hội dàn sao” cùng với những bộ phim bom tấn của Hollywood. Tiếp nối sau MV Bad Blood hoành tráng của nữ ca sĩ Taylor Swift với dàn “diễn viên” đẳng cấp, “nữ hoàng nhạc pop” Madonna cũng không chịu kém cạnh khi cho ra mắt MV mang tên Bitch I’m Madonna. MV từ khi chưa ra mắt đã được quảng bá rầm rộ và thu hút sự chú ý của hàng triệu lượt fan trên thế giới nhờ sự góp mặt của dàn sao khủng gồm có Nicki Minaj, Beyonce, Katy Perry, Rita Ora và Miley Cyrus.
Bên cạnh các sao nữ được xướng danh, các sao bự như Kayne West, Chris Rock và nhà đồng sản xuất Diplo cũng tham gia MV đình đám này. Tuy nhiên, ngược với sự mong chờ trước đó, từ khi ra mắt, MV Bitch I’m Madonna gây thất vọng với các fan khi sự góp mặt được quảng bá trước đó không như mong đợi. Truyền thông, diễn đàn và các trang mạng xã hội liên tục so sánh MV Bitch I’m Madonna với MV Bad Blood.
Trong khi Bad Blood được dựng hoành tráng, các khách mời được đầu tư phục trang để hóa thân vào nhân vật, trong Bitch I’m Madonna, các khách mời chỉ xuất hiện một cách chớp nhoáng, thậm chí chỉ trong vài giây (Beyoncé, Katy Perry, Miley Cyrus). Chỉ duy nhất Rita Ora là được “lên sóng” trực tiếp cạnh ca sĩ Madonna. Ngay cả Nicki Minaj với vai trò rap chính trong Bitch I’m Madonna cũng “chung số phận” với Beyoncé, Katy Perry, Miley Cyrus: đều quay riêng và ghép vào MV.
Không bàn đến chất lượng âm nhạc, “bà hoàng” Madonna lần này đã đi quá xa khi đã quảng bá MV Bitch I’m Madonna quá mức và khiến các fan một phen thất vọng nặng nề.
Xem thêm
Madonna phát hành DVD tour MDNA đầy tranh cãi
Nhóm thực hiện
Bài viết: Huong V. Hình ảnh: Tư liệu