BÀI LIÊN QUAN
So với nhiều thương hiệu xa xỉ khác, Ralph & Russo là gương mặt khá non trẻ trong làng thời trang xa xỉ. Được thành lập vào năm 2010, rồi gia nhập binh đoàn Haute Couture tại Paris chỉ một năm sau đó – Ralph & Russo là minh chứng về một chiến lược đúng đắn cho nhãn hàng xa xỉ mới.
Nổi tiếng với những thiết kế cơ bản, thanh lịch và trang nhã, thật không khó để hiểu tại sao Ralph & Russo lại được lòng hàng loạt ngôi sao. Jennifer Lawrence, Rihanna, Angelina Jolie hay Beyoncé là những khách hàng quen thuộc của thương hiệu này. Lý giải cho thành công của Ralph & Russo chính là hướng đi nhất quán trong phong cách thiết kế trang nhã và trẻ trung. Không như những nhà mốt khác thường cố thay đổi để thật khác biệt từ mùa này đến mùa khác, Ralph & Russo luôn giữ lại chất riêng của mình. Mỗi bộ sưu tập mới, nhà mốt sẽ phóng tác thêm dựa theo chủ đề của mùa để phù hợp với phong cách định dạng của Ralph & Russo.
Bộ sưu tập mùa Hè 2018 vừa được trình diễn tại London Fashion Week của Ralph & Russo đã không làm thất vọng những fan hâm mộ trung thành của hãng. Trên nền thiết kế đặc trưng của Ralph & Russo, bộ đôi nhà thiết kế người Úc đã sử dụng chất liệu táo bạo như nhựa trong, da bóng và metallic. Bộ sưu tập vẫn mang lại vẻ thanh lịch quen thuộc, nhưng ẩn giấu trong đó là sự nổi loạn và quyến rũ. Nhiều người yêu thời trang gọi bộ sưu tập này là bộ sưu tập dành cho đêm trọng đại. Vì lẽ, bất kì bộ trang phục nào cũng đủ đẹp và thanh lịch để tạo nên buổi tối đáng nhớ. Như câu châm ngôn của NTK lừng danh Giorgio Armani “Sự thanh nhã không phải là để gây chú ý, mà là gây thương nhớ”.
BÀI LIÊN QUAN
Nhóm thực hiện
(Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE, ảnh: Getty Image)