Tommy Hilfiger thiết kế đồ thể thao unisex dành cho tất cả mọi người
BST Xuân – Hè 2020 của Tommy Hilfiger trình làng 70 thiết kế đồ thể thao theo phong cách unisex, đặc biệt 75% trang phục được làm từ chất liệu bền vững.
BST Xuân – Hè 2020 đánh dấu lần hợp tác thứ 4 giữa Tommy Hilfiger và vận động viên đua xe công thức 1, đồng thời là đại sứ thương hiệu toàn cầu Lewis Hamilton. Vậy là sau Thượng Hải, Milan và New York, Tommy Hilfiger quyết định mang những thiết kế mới nhất trình diễn tại London – quê nhà của Lewis. Với thông điệp Style for all, BST tôn trọng sự khác biệt và đề cao tính đa dạng của thời trang.
Giới thiệu các thiết kế hợp tác với Tommy Hilfiger tại London là mong muốn của Lewis Hamilton. “Chúng tôi đã trình diễn tại Milan và New York. Tuy nhiên điều quan trọng vẫn là mang các thiết kế này về London, đồng thời làm nổi bật nền văn hóa tuyệt vời mà chúng tôi có ở đây”, Hamilton chia sẻ.
70 thiết kế mới nhất dung hòa giữa di sản thương hiệu và phong cách thể thao của vận động viên Lewis Hamilton. Cùng chia sẻ thông điệp đa dạng với nhà mốt Mỹ, Lewis lên ý tưởng về các thiết kế unisex dành cho tất cả đối tượng với đa dạng màu da, sắc tộc và đặc điểm hình thể. Đây cũng là giá trị mà Tommy Hilfiger muốn hướng đến trong các BST gần đây. Naomi Campbell, Halima Aden, Jordan Dunn, Luka Sabbat… cùng dàn người mẫu đa dạng xuất hiện trên sàn diễn.
Đặc biệt, BST còn đánh dấu màn hợp tác của Tommy Hilfiger và nữ ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ H.E.R. Các thiết kế trong BST TommyXLewisXH.E.R bao gồm áo hoodies, quần thể thao túi hộp, áo thun in hình graphic và logo thương hiệu… Dòng chữ H.E.R cũng được thêu cách điệu trên tay áo.
BST Xuân – Hè 2020 đánh dấu cột mốc quan trọng tại nhà Tommy Hilfiger khi 75% trang phục có yếu tố bền vững, được làm từ 100% bông hữu cơ. Sorona® – nhãn hiệu triexta (polytrimetylen terephthalate) của DuPont, được chứng nhận là loại vải vừa mềm, chống bám bẩn tốt vừa có độ bền cao, đặc biệt thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, vải được làm từ vỏ chai tái chế, keo thuần chay cũng được ứng dụng linh hoạt trên các thiết kế quần áo, phụ kiện và giày.
Tommy Hilfiger cũng dành nhiều lời khen cho đóng góp của Lewis Hamilton trong BST lần này. Không chỉ đề xuất nhiều ý tưởng sáng tạo, Lewis còn mang vào BST các thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân như đồ bảo hộ lao động (workwear), denim… Vận động viên từng 6 lần vô địch giải đua xe công thức 1 còn tích cực tham gia vào quá trình sản xuất như khâu chọn cút áo, logo. “Anh ấy không chỉ là một vận động viên tuyệt vời mà còn cùng chúng tôi làm nên thương hiệu Tommy Hilfiger”, nhà sáng lập thương hiệu Mỹ khẳng định.
Không còn giới hạn mình ở Tuần lễ thời trang New York, Tommy Hilfiger giới thiệu BST ở nhiều nơi trên thế giới như Paris, Thượng Hải, Milan, Los Angeles và gần đây nhất là London. Là một thương hiệu thời trang toàn cầu, Tommy Hilfiger hy vọng có thể mang trải nghiệm thời trang chân thực đến giới mộ điệu trên toàn thế giới. Và hành trình đó vẫn chưa dừng lại.
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE
Tham khảo: Fashionista