Chiến dịch ra mắt BST mùa Thu 2022 nổi bật với họa tiết monogram TH trên nền tảng “See Now, Buy Now” (Thấy ngay, mua ngay) của Tommy Hilfiger đưa người hâm mộ của thương hiệu đắm chìm vào một show diễn thực tế ảo song song, nơi bộ sưu tập trở thành cầu nối giữa cuộc sống đời thực và vũ trụ giả tưởng. Các khách mời VIP bao gồm Travis Barker, Kourtney Kardashian, Kris Jenner, Shawn Mendes, Kate Moss và John Legend.
BÀI LIÊN QUAN
–
“CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI SHOW DIỄN THỜI TRANG TOMMY FACTORY. Nhân dịp trở lại với New York – cái nôi cho sự sáng tạo của thương hiệu, chúng tôi muốn tri ân tới tượng đài Andy Warhol và NYC Factory của ông, nơi ông tạo ra sự giao thoa giữa thời trang, hội họa, âm nhạc và giải trí” – trích lời Tommy Hilfiger.
–
Tommy Factory được lấy cảm hứng từ The Factory – một di sản tôn vinh nền văn hóa đại chúng và sự sáng tạo của huyền thoại Andy Warhol. Là nghệ sĩ thị giác người Mỹ ưu tú của thế kỷ 20, Andy Warhol đã đưa thế giới chiêm ngưỡng nghệ thuật theo một cách khác biệt. Kể từ khi thành lập vào năm 1987, theo ý nguyện của Warhol, Quỹ Andy Warhol đã trở thành một trong những nhà tài trợ hàng đầu cho nghệ thuật đương đại tại Hoa Kỳ.
Jalin Johnson là gương mặt mở màn cho toàn bộ chương trình, tiếp đó là dàn người mẫu tài năng gồm Lila Moss, Winnie Harlow, Alton Mason, Julia Fox, Paloma Elsesser, Precious Lee trên sàn diễn thực tế. Bên cạnh đó, không thể kể đến sự góp mặt của Bob Colacello – cánh tay phải của Warhol kiêm biên tập viên tạp chí Interview, và nữ diễn viên, người mẫu Mỹ Donna Jordan hay còn được biết đến với biệt danh Siêu sao của Warhol.
Từ họa tiết TH Monogram được thiết kế nhờ sự hợp tác với họa sĩ kiêm nhà thiết kế đồ họa Fergus Purcell, đến sự kết hợp xuyên quốc gia với NTK người Anh – Richard Quinn, Tommy Hilfiger thành công đem lại sự giao thoa giữa chất cổ điển và tính hiện đại, mở ra một phong cách thời trang mới cho mùa Thu này.
Pha trộn các phong cách đặc trưng của Mỹ từ quá khứ đến hiện tại với âm hưởng đường phố, tái hiện các màu sắc “pop” tương phản thường thấy ở những năm 90 và tái thiết kế các tác phẩm kinh điển, đó là những hướng tiếp cận thời trang cổ điển một cách đột phá. Đây chính là phong cách prep hiện đại, phong cách dành cho bất kì ai. Có thể nói, Tommy Factory tôn vinh toàn diện về văn hóa đại chúng nói riêng và sự sáng tạo nói chung, bỏ qua mọi rào cản thế giới thực và ảo.
Là một trong những thương hiệu thời trang đi đầu trong lĩnh vực “thực ảo song hành”, buổi trình diễn thực tế được phát sóng trực tiếp trên nền tảng Roblox. Khán giả có thể xem trực tiếp chương trình thực tế, đồng thời xem các màn hình phát chương trình tại New York ảo trong Roblox theo thời gian thực. Ngoài ra, sàn catwalk metaverse có sự góp mặt của Janky – một đại diện tài năng của ngôi sao Superplastic, Guggimon và Dayzee và không thể thiếu sự xuất hiện đặc biệt của “người ảo” (metahuman) Trung Quốc – NOAH tạo nên một trải nghiệm thực sự sống động trên mọi điểm chạm của các tín đồ.
Bạn có thể mua bất kì thiết kế quần áo nam, nữ và unisex ngay khi những món đồ ấy được các người mẫu trình diễn trên sàn catwalk thông qua concept ‘See Now, Buy Now’ đặc trưng của thương hiệu cũng như đối với cả các sản phẩm kỹ thuật số độc quyền có sẵn trên Roblox.
BST Tommy Hilfiger Thu-Đông 2022
Tại Việt Nam, Tommy Hilfiger được phân phối độc quyền bởi Công Ty TNHH Thời Trang & Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC). Bạn có thể tham khảo và mua hàng online tại đây.
Nhóm thực hiện
Ảnh: Tommy Hilfiger
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE