ACFC giới thiệu trang thương mại điện tử với 17 thương hiệu thời trang

ACFC chính thức ra mắt diện mạo hoàn toàn mới trang thương mại điện tử phân phối hơn 17 thương hiệu thời trang quốc tế chính hãng, độc quyền.

Tiếp tục thực hiện sứ mệnh định hình phong cách thời trang cho mọi gia đình Việt, bắt nhịp với xu thế quốc tế, ACFC trình làng với diện mạo mới, chính thức giới thiệu đến khách hàng trang Thương mại điện tử acfc.com.vn.
Với giao diện mới nhiều tiện ích, giúp dễ dàng tiếp cận thông tin sản phẩm, mua sắm nhanh chóng, gia tăng trải nghiệm của khách hàng với những sản phẩm thời trang quốc tế chính hãng, chất lượng cao.

ACFC giới thiệu trang thương mại điện tử
Trang thương mại điện tử của ACFC chính thức ra mắt vào ngày 17/08/2020.

Không chỉ đi đầu trong việc bắt nhịp xu hướng và định hình phong cách thời trang cho mọi lứa tuổi, ACFC còn xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, phát triển các dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn đổi mới để đáp ứng với nhu cầu, tâm lý của khách hàng. Ra mắt trang thương mại điện tử chính thức của ACFC với hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn hứa hẹn đáp ứng tốt nhất những kỳ vọng đến từ khách hàng.

ACFC giới thiệu trang thương mại điện tử mới
Ngay trong ngày ra mắt, ACFC mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn đến từ các thương hiệu Mango, OVS, Cotton:On, Typo…

Trang thương mại điện tử của ACFC phân phối chính hãng các thương hiệu thời trang thể thao, thời trang nam nữ, mẹ và bé như GAP, Banana Republic, Tommy Hilfiger, Calvin Klein, Levi’s, Old Navy, Mango, Dune London, French Connection, OVS, Mothercare, Owndays, Parfois, Cotton:On, Typo, Fitflop. Ngoài ra, yếu tố đa dạng hóa các mặt hàng đem lại phong cách từ trẻ trung, hiện đại đến trung niên, thanh lịch cũng là thế mạnh mà ACFC mang đến cho khách hàng bởi tiện ích mua sắm cho cả gia đình.

Ngoài ra, ACFC cũng triển khai hàng loạt ưu đãi với đa dạng sản phẩm giá tốt như giảm đến 70% trong khung giờ Happy Hour; chương trình Happy Day ngày vàng mua sắm; miễn phí giao hàng; tặng mã mua hàng cho các khách hàng đăng ký thành viên lần đầu…

Trang thương mại điện tử mới của ACFC
Mango giảm đến 50% các sản phẩm quần áo, giày dép, phụ kiện dành cho nam nữ, trẻ em.

Về ACFC

Công ty Thời trang và Mỹ phẩm Âu Châu (ACFC) là một thành viên của Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (Imex Pan Pacific Group), được thành lập từ năm 1985, tham gia nhiều lĩnh vực như: kinh doanh tại sân bay, phân phối và kinh doanh bán lẻ; cùng nhiều hạng mục kinh doanh khác.

ACFC là đơn vị phân phối độc quyền các nhãn hàng thời trang Nike, Tommy Hilfiger, Calvin Klein Jeans, Calvin Klein Underwear, Levi’s, GAP, Banana Republic, Old Navy, Mango, Dune, Mothercare, Owndays, OVS, Parfois, French Connection…

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE Ảnh: ACFC
Kết nối với ELLE! Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống.

BÌNH LUẬN (0)