Arizona Muse đại diện cho nhãn nước hoa mới của Estee Lauder

50 năm sau ngày mùi hương Estee Lauder gốc, Youth Dew, ra đời, thương hiệu này đang chuẩn bị trình làng dòng sản phẩm mới. Chiến dịch quảng bá cho sản phẩm này vừa rục rịch bắt đầu, với ảnh quảng cáo do Arizona Muse làm mẫu.

50 năm sau ngày mùi hương Estee Lauder gốc, Youth Dew, ra đời, thương hiệu này đang chuẩn bị trình làng dòng sản phẩm mới. Mặc dù là một công ty lớn trong ngành chăm sóc sắc đẹp, Estee Lauder từ lâu đã không còn có uy thế trong lĩnh vực nước hoa trong suốt thập kỷ trước. Mùi hương gần đây nhất của hãng là Beyond Paradise ra đời vào năm 2003.

Vì vậy, sự xuất hiện của Modern Muse, nhãn nước hoa mới của hãng, vào tháng 9 tới đây là một dấu hiệu tốt. “Đây là thời điểm dành cho nước hoa quan trọng nhất mà chúng tôi có được trong một thập kỷ trở lại đây”, Jane Hertzmark Hudis, Chủ tịch của thương hiệu Estee Lauder cho biết. “Modern Muse đại diện cho sự độc lập và tự tin về phong cách của bản thân. Modern Muse được tạo nên để giúp phụ nữ cảm thấy là ngôi sao trong chính cuộc đời của mình.”

Bộ sưu tập mới này bao gồm nước hoa, body lotion và shower gel dự tính sẽ lên kệ ở Anh vào mùa thu 2013. Mùi hương mới là sự kết hợp giữa các note mùi hương hoa nhài, hương gỗ, hoa oải hương, hoa bách hợp, hoắc hương và hương vani.

Chiến dịch quảng bá cho sản phẩm này vừa rục rịch bắt đầu, với ảnh quảng cáo do Arizona Muse làm mẫu, Craig McDean chụp và ghi hình bởi Stuart Dryburgh tại Bảo tàng Guggenheim ở New York. Trong ảnh, Arizona khoác lên mình bộ cánh có 9 chiếc nơ đại diện cho 9 vị thần “nàng thơ” (tiếng Anh là “muse”) của nghệ thuật và sắc đẹp trong thần thoại Hy Lạp.

arizona-muse-estee-lauder-modern-muse

180813ellearizonanuochoa (2)

Nhóm thực hiện

Bài: Sơn Lê (Theo Bellasugar) Người mẫu: Arizona Muse Nhiếp ảnh: Craig McDean Nguồn ảnh: Fashiongonerogue
Kết nối với ELLE! Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống.

BÌNH LUẬN (0)