Diễn ra trong 2 ngày 26 và 27/8/2023 tại The Coffee House Cao Thắng 2, Better Day Festival thu hút sự hơn 2000 người tham dự và mang đến trải nghiệm hành trình lựa chọn cuộc sống tốt đẹp hơn với các “điểm chạm” chăm sóc không gian sống được thiết kế đầy độc đáo bởi LG và The Coffee House.
Thông qua loạt hoạt động tương tác sáng tạo và hấp dẫn như Refresh Clothes, Drink Green, Tailor’s Room, Find Your Flavor, Relaxing Zone, ý tưởng “Experience Better Home” – xây dựng một tổ ấm tiện nghi, trong lành đã được hai thương hiệu khéo léo gửi gắm và lan tỏa mạnh mẽ đến người tham dự.
Có gì độc đáo tại 5 trạm trải nghiệm sáng tạo công nghệ từ LG?
Ngay từ điểm chạm Refresh Clothes đầu tiên, sự xuất hiện của “siêu phẩm” LG Styler – chiếc tủ thông minh nổi tiếng với khả năng bảo quản, vệ sinh trang phục đúng cách và tiết kiệm thời gian đã gây ấn tượng tuyệt đối với khách tham dự. Với công nghệ giặt hấp quần áo hoàn toàn bằng nước sạch, có thể loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và bụi mịn, LG Styler như một trợ lý đắc lực giúp những chủ nhân thành thị bận rộn xử lý và làm mới quần áo mà không cần lo lắng sẽ làm ảnh hưởng đến phom dáng của trang phục.
Việc chăm sóc đúng cách để kéo dài tuổi thọ của trang phục yêu thích là một thói quen tích cực của những người trẻ hiện đại theo đuổi lối sống xanh. Thấu hiểu điều đó, LG đã giới thiệu tháp giặt sấy LG WashTower lần đầu tiên được ra mắt tại thị trường Việt Nam ở trạm trải nghiệm Tailor’s Room.
Sản phẩm tích hợp máy giặt và máy sấy ghi điểm ấn tượng với duy nhất một trung tâm điều khiển, mọi thao tác đều được hỗ trợ bởi AI DD cùng công nghệ làm sạch TurboWash 360 không gây hại đến sợi vải và công nghệ sấy DUAL Inverter Heat Pump giảm nhăn quần áo tối đa.
BÀI LIÊN QUAN
Khách tham dự sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi tham gia bài trắc nghiệm bật mí hương vị ưa thích tại trạm trải nghiệm Find Your Flavor. Bên cạnh thưởng thức bánh mochi của The Coffee House, chiếc tủ lạnh thông minh LG Instaview chính là điểm nhấn thời thượng sẽ ngay lập tức chinh phục những ai có đam mê bất tận với không gian bếp. Thiết kế đột phá từ công nghệ InstaView Door-in-Door cho phép người dùng chỉ cần gõ tay 2 lần lên mặt kính để nhìn thấu bên trong mà không cần mở cửa tủ, giảm thiểu 41% thất thoát khí lạnh giúp thực phẩm luôn tươi ngon hoàn hảo.
Sau khi khám phá các trạm trải nghiệm xung quanh, Relaxing Zone chính là khu vực giải trí thu hút rất đông các gia đình và các bạn trẻ yêu thích công nghệ. Tại đây, không gian thư giãn được tối ưu thông minh với chiếc máy lọc không khí LG PuriCare AeroFurniture nhỏ gọn với hiệu năng mạnh mẽ. Không chỉ mang đến bầu không khí trong lành và những làn gió cực kì êm ái, LG PuriCare AeroFurniture còn được được thiết kế như một chiếc bàn thông minh, tích hợp sạc không dây tiện lợi và có nhiều màu sắc vô cùng thời trang.
Tham quan cùng gia đình, anh Nguyễn Văn Vinh chia sẻ: “Sự kiện này đem lại cho anh cảm giác dễ chịu và thoải mái khi tìm hiểu về các sản phẩm công nghệ. Thay vì phải vào siêu thị gia dụng, gia đình anh được thong thả trải nghiệm sản phẩm cũng như những thức uống lành mạnh và có những giây phút thư giãn cuối tuần đáng nhớ”.
Ngoài ra, màn hình giải trí thế hệ mới StandbyME Go được đặt trong vali dễ dàng di chuyển bất cứ đâu cũng là một sản phẩm khiến nhiều bạn trẻ trầm trồ và thích thú khi trải nghiệm khu vực Relaxing Zone. Được biết, LG sẽ sớm trình làng siêu phẩm này tại Việt Nam, hứa hẹn tạo nên cơn sốt không kém thiết kế tivi không dây di động của StandbyME Go tiền nhiệm được ra mắt đầu năm 2022.
Trong dịp này, The Coffee House cũng giới thiệu BST thức uống thơm ngon theo mùa mang tên Trà Xanh Tây Bắc với hương vị matcha đặc trưng của lá trà xanh từ Thái Nguyên. Đặc biệt, BST không chỉ phù hợp với sở thích của Millennials và Gen Z mà còn chứa đựng mong muốn tôn vinh di sản nông nghiệp phong phú của Việt Nam, tạo nên một trải nghiệm văn hóa thú vị và góp phần ủng hộ các cộng đồng vùng cao.
Và chiếc Ly Xanh độc quyền được làm từ chất liệu PP5 cao cấp cùng khả năng chịu nhiệt lên đến 120 độ C có thể tái sử dụng chính là điểm nhấn đáng chú ý của chiến dịch Better Choice lần này. Câu chuyện hợp tác giữa LG – một thương hiệu luôn ứng dụng công nghệ tiên tiến để hướng đến xây dựng phong cách sống hiện đại và The Coffee House – “Ngôi nhà Cà phê” đã quen thuộc với giới trẻ Việt suốt 9 năm qua cũng được gửi gắm đến khách tham dự trong những món quà giveaways xinh xắn như Ly Xanh, cây cà phê mini, túi vải eco bag thân thiện với môi trường và nhiều sticker, voucher miễn phí tại sự kiện.
Chủ động lựa chọn cho cuộc sống tốt đẹp hơn
Những gợi ý của LG và The Coffee House trong chiến dịch Better Choice đã góp phần truyền cảm hứng để người dùng trẻ tạo ra nhiều hơn nữa những lựa chọn tích cực cho cuộc sống tốt đẹp hơn, đồng thời thể hiện cam kết chung của hai thương hiệu với lối sống cân bằng và hiện đại. Có thể thấy đúng như tinh thần “Better Life for All”, LG không ngừng bứt phá các giới hạn để hướng đến một cuộc sống tiện nghi luôn luôn thân thiện và bền vững.
Hàng loạt hoạt động thuộc chiến dịch Better Choice đã được LG và The Coffee House triển khai trên nhiều phương diện. Để tìm hiểu thêm thông tin về dự án, truy cập https://www.lg.com/vn/better-choice-better-world.
Nhóm thực hiện
Tham khảo: LG