Cách mạng mua sắm trực tuyến của Lazada

Chương trình “Cách Mạng Mua Sắm Trực Tuyến” của Lazada sẽ diễn ra trong vòng một tháng, bắt đầu từ ngày 11 tháng 11 và kết thúc vàongày cao điểm 12 tháng 12.

Cách mạng mua sắm trực tuyến của Lazada

Năm nay, Lazada mở rộng quy mô chương trình với sự hỗ trợ của Cục Thương mại Điện tử và CNTT (Vecita), Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (Vecom), Sở Công thương cùng mối quan hệ hợp tác với hơn 20 nhãn hàng, 40 đối tác về giao nhận, ngân hàng; viễn thông; mang lại mức giảm lên đến 50% và nhiều chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng mua sắm trực tuyến.

 

Ông Alexandre Dardy, giám đốc điều hành Lazada chia sẻ: "Với các khuyến mãi siêu khủng trong đợt Cách Mạng mua sắm trực tuyến năm nay, Lazada kỳ vọng lập kỷ lục doanh thu mới trong thương mại điện tử với lượng đơn hàng, lượt khách hàng mua sắm sẽ cao hơn 10 lần- so với mùa mua sắm trực tuyến được tổ chức năm trước.”
Ông Alexandre Dardy, giám đốc điều hành Lazada chia sẻ: “Với các khuyến mãi siêu khủng trong đợt cách mạng mua sắm trực tuyến năm nay, Lazada kỳ vọng lập kỷ lục doanh thu mới trong thương mại điện tử với lượng đơn hàng, lượt khách hàng mua sắm sẽ cao hơn 10 lần- so với mùa mua sắm trực tuyến được tổ chức năm trước”.

Người tiêu dùng đặt mua hàng trực tuyến trên Lazada từ 0g ngày 11/11 đến 24g ngày 12/12 sẽ nhận được những khuyến mãi lớn chưa từng có với hàng ngàn ưu đãi, giảm giá lên đến 50% cùng hàng nghìn phiếu mua hàng và quà tặng. Ngoài ra, trong suốt 4 tuần lễ, Lazada sẽ có những chủ đề từng tuần cho mỗi ngành hàng khác nhau gồm Thời trang, Làm đẹp, Điện tử và Gia đình với mức khuyến mãi siêu khủng.

Khởi đầu từ ngày 11/11 và hứa hẹn sẽ lên đến đỉnh điểm trong 3 ngày 10/11 tháng 12, chương trình sẽ mang đếnnhững mức ưu đãi khủng nhất từ trước đến giờ và sẽ góp phần đẩy lượt truy cập trên trang www.lazada.vn đạt mức 2,5 triệu mỗi ngày:

– Giao hàng miễn phí toàn quốc trong 4 ngày

– 220 đợt Flash Sales trong 4 ngày

– Ưu đãi độc quyền trên ứng dụng di động của Lazada

– Các trò chơi trúng thưởng hấp dẫn

Điểm nổi bật trong chương trình năm nay là sự hợp tác của Lazada cùng các đối tác từ các thương hiệu lớn (Huggies, Bosch, Lenovo, Alcatel, Vitchy,…), các trang mua sắm trực tuyến (Cungmua) đến các đơn vị giao nhân (VN Post,…), ngân hàng (MB Bank,TP Bank,…) và hãng hàng không Jetstar; mang lại những cam kết tốt nhất dành cho người tiêu dùng. Nhờ đó, Lazada có thể đem đến cho khách hàng mức giá ưu đãi cạnh tranh cùng với sự đảm bảo về chất lượng dịch vụ trong suốt thời gian cao điểm diễn ra chương trình.

 

lazada
“Mục tiêu Lazada hướng đến trong Chương trình Cách mạng mua sắm trực tuyến năm 2015 là thu hút các đối tác doanh nghiệp tham gia, tạo ra lợi ích cho người mua hàng trực tuyến: được hưởng nhiều ưu đãi, khuyến mãi đồng loạt quy mô lớn. Thông qua đó, tạo đòn bẩy cho thói quen mua sắm trực tuyến trong xã hội, góp phần đưa Thương mại điện tử đến với đông đảo người dân Việt Nam”, ông Alexandre Dardy, Giám đốc điều hành Lazada, cho biết.

Cách mạng mua sắm trực tuyến là một trong những hoạt động trọng yếu của Lazada trên toàn Đông Nam Á, khởi động lần đầu tiên tại Singapore vào tháng 11/2012 và diễn ra đều đặn vào thời điểm này hàng năm. Đây là sự kiện đánh dấu sự phát triển cũng như vị trí dẫn đầu của Lazada trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam. Năm 2015, chương trình hứa hẹn sẽ còn bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa ở cả quy mô và mức độ lan tỏa với hàng ngàn mặt hàng được ưu đãi, giảm giá chưa từng có cùng sự cam kết hợp tác chặt chẽ từ các nhãn hàng lớn. Lazada sẽ liên tục cập nhật những thông tin khuyến mãi tại http://www.lazada.vn/cach-mang-mua-sam-online/

Về tập đoàn Lazada

Lazada Group, trung tâm mua sắm trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á, hiện đã có mặt tại Indonesia (www.lazada.co.id), Malaysia www.lazada.com.my, Philippines (www.lazada. com.ph), Singapore (www.lazada.sg) Thái Lan (www.lazada.co.th) và Việt Nam (www.lazada.vn).

Chính thức ra mắt vào tháng 2/2012, Lazada đã phát triển nhanh chóng với khoảng 6.000 nhân viên trên toàn Đông Nam Á và đạt được một số cột mốc đáng chú ý như: hơn 5 triệu lượt truy cập vào trang web cũng như ứng dụng Lazada tại 6 nước mỗi ngày, 13 triệu người theo dõi trên Facebook tại Đông Nam Á.

Lazada đang là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử của khu vực bằng cách cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm hiệu quả với nhiều phương thức thanh toán an toàn bao gồm thanh toán khi nhận hàng, chăm sóc khách hàng tận tình và đổi trả hàng miễn phí. Ngoài ra, Lazada còn cung cấp các sản phẩm đa dạng thuộc những hạng mục khác nhau, từ điện tử tiêu dùng đến đồ gia dụng, đồ chơi, quần áo thời trang, và thiết bị thể thao.

Về Cách mạng mua sắm trực tuyến

Cách mạng mua sắm trực tuyến là phiên bản Black Friday, Cyber Monday hoặc Singles Day của Đông Nam Á. So với các sự kiện trên, Cách mạng mua sắm trực tuyến là đợt giảm giá kéo dài một tháng trên Lazada ở các nước Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Chương trình khởi động lần đầu tiên tại Singapore vào tháng 11/2012 và sẽ được tổ chức hàng năm.

Ở Việt Nam, Cách mạng mua sắm trực tuyến được phát động ngày 11/11 và sẽ kết thúc với ngày giảm giá đỉnh điểm 12/12 với những khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng. Những ưu đãi này được mang đến bởi sự hợp tác chiến lược của công ty với các đối tác lớn, uy tín trong và ngoài nước.

Xem thêm

6 mẹo mua đồ hiệu online

7 lưu ý khi mua sắm quần áo qua mạng

Sự nổi lên của thị trường đồ hiệu cũ

Nhóm thực hiện

Kết nối với ELLE! Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống.

BÌNH LUẬN (0)