Chuỗi sự kiện văn hóa nghệ thuật The Hennessy 250 Tour

Trong năm 2015, “The Hennessy 250 Tour” (H250) là chuỗi sự kiện văn hóa nghệ thuật đánh dấu kỷ niệm 250 năm thành lập của thương hiệu - được tổ chức tại các thành phố biểu tượng của 5 châu lục từ tháng 3 đến tháng 9 năm 2015 .

Chuỗi sự kiện văn hóa nghệ thuật The Hennessy 250 Tour

Kết hợp triển lãm nghệ thuật với lễ hội văn hóa, sự kiện đánh dấu lần đầu tiên gia tộc danh giá này kể lại lịch sử lẫy lừng của thương hiệu qua chuỗi sự kiện nghệ thuật đỉnh cao qua góc nhìn 360° về quá khứ, hiện tại và tương lai của thương hiệu.

Một điểm nhấn quan trọng của H250  là The Time Barrel – di sản thời gian. Đây là một hoạt động mời gọi thực khách năm châu để lại dấu ấn cho tương lai bằng cách để lại một thông điệp kỹ thuật số. Tại Việt Nam, mỗi người truy cập vào website www.thongdiepdentuonglai.com sẽ có cơ hội gửi thông điệp đến người mình yêu thương  cùng hình ảnh thể hiện những giá trị vĩnh cửu và trường tồn với thời gian”

 

Ngài Leo Wan – giám đốc marketing công ty Moët Hennessy Vietnam, Top 5 hoa hậu Việt Nam Vũ Ngọc Anh, ngài David Ridley –  giám đốc điều hành công ty ty Moët Hennessy Vietnam, diễn viên múa Linh Nga và ngài Jean Michel Cochet – đại sứ  thương hiệu toàn cầu của thương hiệu Hennessy.
Ngài Leo Wan – giám đốc marketing công ty Moët Hennessy Vietnam, Top 5 hoa hậu Việt Nam Vũ Ngọc Anh, ngài David Ridley – giám đốc điều hành công ty ty Moët Hennessy Vietnam, diễn viên múa Linh Nga và ngài Jean Michel Cochet – đại sứ thương hiệu toàn cầu của thương hiệu Hennessy.

Xem thêm

Châu Á yêu thời trang

Tìm hiểu thế giới đàn ông khi yêu ở các châu lục

Những tin nhắn tình yêu hay nhất anh dành cho em

 

Nhóm thực hiện

Kết nối với ELLE! Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống.

BÌNH LUẬN (0)