CMG.ASIA khởi động chiến dịch “Blood is life – Making life better”

Đăng ngày:

Tập đoàn CMG.ASIA khởi động chiến dịch cộng đồng nhân kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam. “Blood is life – Making life better” mở đầu bằng Missing Type, sau là hiến máu nhân đạo với quy mô toàn quốc.

“Blood is life – Making life better” là hoạt động trách nhiệm xã hội đầu tiên của Tập đoàn CMG.ASIA trong năm nay. Sự kiện diễn ra xuyên suốt trong tháng 5.

CMG.ASIA khởi động chiến dịch "Blood is life - Making life better"

Hoạt động này bắt đầu bằng sự kiện “mất chữ” (Missing Type) trên các bảng điện quảng cáo của thương hiệu “California Fitness & Yoga” và slogan “Making life better” ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Missing Type là chiến dịch toàn cầu nhằm nâng cao nhận thức của mọi người về tầm quan trọng của máu. Và nhắc nhở sự cấp thiết trong tình trạng máu hiến trong các nguồn trữ thấp.

CMG.ASIA khởi động chiến dịch "Blood is life - Making life better"

Missing Type khởi đầu từ Anh, sau đó lan rộng ra toàn thế giới. Trong đó, các ông lớn như Google, Microsoft… cũng tiến hành loại bỏ hoặc đổi màu, thay đổi hình dạng cho các chữ A, B, O trong logo của mình nhằm lan ý nghĩa của chiến dịch nhân văn này.

MISSING TYPE CFYC MAKING LIFE BETTER

Các thương hiệu lớn tham gia chiến dịch Missing Type kêu gọi hiến máu nhân đạo.

Bên cạnh việc lan truyền trực tiếp bằng thương hiệu của mình, CMG.ASIA còn chia sẻ ý nghĩa và vận động những người nổi tiếng và người có ảnh hưởng (celeb & KOL) hòa sức trong hoạt động xã hội lần này. Dự kiến các celeb & KOL sẽ thay đổi avatar và tham gia hiến máu.

Song song đó, CMG.ASIA sẽ tổ chức hiến máu nhân đạo dành cho nhân viên trong toàn tập đoàn và mạnh thường quân. Cụ thể, hiến máu nhân đạo diễn ra vào sáng ngày 22/5 tại California Fitness & Yoga – 5 Nguyễn Tất Thành, quận 4, TP HCM.

Ông Randy Dobson – Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Tập đoàn CMG.ASIA chia sẻ mong muốn việc hiến máu sẽ lan tỏa trong cộng đồng.

“Tại CMG.ASIA, chúng tôi rất quan tâm đến việc làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Thông qua hoạt động trách nhiệm xã hội lần này, CMG.ASIA hy vọng gần là lượng máu cứu người được đóng góp, cải thiện lượng máu đang thiếu tại các nguồn dự trữ thuộc bệnh viện hiện nay. Kế đó là thay đổi nhận thức người dân về việc hiến máu. Hiến máu không có hại cho sức khỏe mà còn giúp rất nhiều người được sống. Và ở tương lai không xa là giúp mỗi người Việt Nam sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn”, ông Randy Dobson – nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Tập đoàn CMG.ASIA – chia sẻ.

Xem thêm thông tin về chiến dịch cộng đồng “Blood is Life” tại: http://www.cmg.asia/ “

Xem thêm:

California Fitness & Yoga và chiến dịch “I am more than you see”

Dạ tiệc thời trang ra mắt CLB California Centuryon

Đại tiệc thời trang kỷ niệm 9 năm của Tập đoàn CMG.ASIA

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more