Gisele Bundchen giới thiệu thương hiệu nội y của chính mình

Siêu mẫu Gisele Bundchen vừa mới trở thành một nữ doanh nhân trong lĩnh vực mà cô rành rẽ nhất: thời trang nội y.

Trên mạng xã hội hình ảnh Instagram, người đẹp Brazil khoe mẫu ảnh mới chụp cho nhãn thời trang nội y của chính cô mang tên Gisele Bundchen Brazilian Intimates. Nhãn hàng này ra mắt vào năm 2011 ở Brazil. Trên tài khoản Instagram của mình, Gisele hé lộ một bức hình trong photoshoot với dòng chú thích “Tôi mong rằng bạn sẽ thích nó!”.

Đây không phải là lần duy nhất Gisele thử sức trong lĩnh vực kinh doanh. Cô đã thiết kế mẫu giày sandal cho Ipanema, hợp tác với nhà bán lẻ châu Âu C&A để thiết kế một nhãn hàng thời trang, và cô còn ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp riêng có tên Sejaa. Chính nhờ những thành tựu này mà Gisele đã chễm chệ xuất hiện trong danh sách Những nhà kinh doanh nữ quyền lực nhất thế giới của tạp chí Forbes vào năm nay.

Với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cùng chồng và 2 con, và công việc kinh doanh tiến triển tốt, Gisele Bundchen vượt ra khỏi cái bóng người mẫu của Victoria’s Secrets để trở thành mẫu người phụ nữ thành đạt trong làng thời trang thế giới.

Nhóm thực hiện

Bài : Minh Huy (Theo nguồn: Today.com) Bộ ảnh: Gisele Bundchen Brazilian Intimates Nguồn ảnh: iseleintimates.com
Kết nối với ELLE! Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống.

BÌNH LUẬN (0)