Gisele Bundchen trở thành gương mặt mới của Stuart Weitzman
Chỉ một tháng sau khi trở thành gương mặt đại diện của Chanel No.5, tên tuổi Gisele Bundchen lại một lần nữa “dậy sóng” khi cô soán ngôi Kate Moss để xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo mới của thương hiệu Stuart Weitzman.
Được biết đến như những đôi giày sử dụng chất liệu đặc biệt và sự gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết, Stuart Weitzman là thương hiệu giày thời trang cao cấp được bán trên 70 quốc gia toàn cầu. Ngoài tài thiết kế, một điều nữa khiến Stuart Weitzman thành công trên thương trường thời trang là hình ảnh thương hiệu gắn liền với các siêu mẫu hàng đầu thế giới như huyền thoại Kate Moss và bông hồng nước Nga Natalia Vodianova.
Lần này cũng không phải là ngoại lệ, sau ba mùa liên tiếp hợp tác cùng Kate Moss, gương mặt đại diện mới cho chiến dịch Thu Đông 2014 được Stuart Weitzman ‘đo ni đóng giày’ là Gisele Bundchen. Siêu mẫu Brazil đang được xem là một trong những chân dài đắt giá nhất thế giới sau khi ký hợp đồng quảng bá cho Chanel No.5 danh tiếng. Trước đó cô cũng là đại diện quen thuộc cho H&M và từng là một trong những thiên thần nóng bỏng nhất của Victoria Secret.
Ý tưởng của chiến dịch quảng bá này là sự tối giản thông qua những bức ảnh đen trắng, Stuart Weitzman muốn thể hiện sự gắn bó mật thiết của phụ nữ với những chiếc giày. Và Gisele đã truyền tải thông điệp và hình ảnh người phụ nữ của thương hiệu một cách xuất sắc. Có thể thấy sức nóng của ‘Nữ hoàng sắc đẹp Brazil’ chưa bao giờ hạ nhiệt.
Một vài hình ảnh của Gisele Bundchen trong chiến dịch quảng bá này:
Chrissie thực hiện
Ảnh tư liệu