Khán giả rơi nước mắt khi H’Hen Niê bế mẫu nhí bị ung thư lên sàn diễn

Show diễn của nhà thiết kế Thảo Nguyễn, Ivan Trần mang đến điều kỳ diệu, giúp các em bé có hoàn cảnh đặc biệt biến ước mơ trở thành hiện thực trên sân khấu thời trang.

Khán giả rơi nước mắt khi H'Hen Niê bế mẫu nhí bị ung thư lên sàn diễn 1

Show diễn của nhà thiết kế Thảo Nguyễn đã mang đến sự xúc động, nghẹn ngào cho khán giả khi các em bé có hoàn cảnh đặc biệt xuất hiện trên sân khấu. Khoảnh khắc khiến khán giả vỡ òa cảm xúc chính là lúc Hoa hậu H’Hen Niê bế mẫu nhí mắc bệnh ung thư máu và trao nụ hôn ngọt ngào.

Khán giả rơi nước mắt khi H'Hen Niê bế mẫu nhí bị ung thư lên sàn diễn 2

H’Hen Niê xuất hiện với vai trò vedette trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Thảo Nguyễn thể hiện tình cảm đặc biệt của cô dành cho những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống.

Khán giả rơi nước mắt khi H'Hen Niê bế mẫu nhí bị ung thư lên sàn diễn 3

Sau khi trình diễn, mẹ bé không kiềm được nước mắt vì nhìn thấy con gái toả sáng trên sâu khấu như một nàng công chúa. Khán giả tại show diễn cũng cảm động với hoàn cảnh của bé. Hà My 4 tuổi mắc bệnh ung thư máu, đang điều trị bệnh tại Viện Huyết học truyền máu trung ương, Hà Nội.

Khán giả rơi nước mắt khi H'Hen Niê bế mẫu nhí bị ung thư lên sàn diễn 4

Trong show diễn, các người mẫu có hoàn cảnh đặc biệt xuất hiện tự tin với bộ cánh đính kết sequin lấp lánh. Ngụ ý của nhà thiết kế chính là mong muốn các cô bé dù gặp hoàn cảnh thế nào trong cuộc sống vẫn phải thật sự toả sáng.

Khán giả rơi nước mắt khi H'Hen Niê bế mẫu nhí bị ung thư lên sàn diễn 5

Lucky Clover” (Cỏ 4 cánh) đại diện cho những điều may mắn trở thành nguồn cảm hứng trong bộ sưu tập Thu – Đông 2019 tại Aquafina Vietnam Internation Fashion Week. Nhà thiết kế muốn mang đến điều kỳ diệu dành cho các bé. Nhiều em vô gia cư, hoàn cảnh đặc biệt rất muốn được xuất hiện trên sàn diễn với những bộ trang phục lộng lẫy và Thảo Nguyễn đã “hóa phép” ước mơ đó trở thành sự thật.

Khán giả rơi nước mắt khi H'Hen Niê bế mẫu nhí bị ung thư lên sàn diễn 6

Cô bé vô gia cư Hoàng Anh được biến hóa trở thành nàng công chúa xinh đẹp. Mẫu nhí diện bộ váy xếp tầng bồng bềnh, đính kết những chú bướm màu sắc tung cánh bay trên bầu trời, ngụ ý về tương lai ngày một tươi sáng.

Khán giả rơi nước mắt khi H'Hen Niê bế mẫu nhí bị ung thư lên sàn diễn 7

Những trang phục dành cho trẻ em với gam màu chủ đạo là xanh lá cây phù hợp với chủ đề “Lucky Clover”.

Khán giả rơi nước mắt khi H'Hen Niê bế mẫu nhí bị ung thư lên sàn diễn 8

Loạt đầm đính kết của nhà thiết kế rất cầu kỳ với cách xếp nếp vải trên nền chất liệu voan cùng nhành hoa được thêu tay tỉ mỉ, thể hiện tình yêu của dành cho những nàng công chúa đáng yêu.

Khán giả rơi nước mắt khi H'Hen Niê bế mẫu nhí bị ung thư lên sàn diễn 9

Cách tạo nên điểm nhấn trên mỗi thiết kế của Thảo Nguyễn đến từ việc sử dụng chất liệu vải trơn màu đính kết sequin lấp lánh dưới ánh đèn sân khấu.

Khán giả rơi nước mắt khi H'Hen Niê bế mẫu nhí bị ung thư lên sàn diễn 10

Đối với nhà thiết kế, mỗi bé đều rất trong sáng, hồn nhiên, luôn mơ ước bản thân là hoàng tử hay công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Vì vậy, cô là người đi xây ước mơ trong đời thường bằng một cách đơn giản.

Khán giả rơi nước mắt khi H'Hen Niê bế mẫu nhí bị ung thư lên sàn diễn 11

Trong show diễn của nhà thiết kế Ivan Trần, các bé mắc bệnh ung thư máu xuất hiện tự tin trên sàn diễn. Bộ sưu tập này được đánh giá cao nhờ tính nhân văn.

Khán giả rơi nước mắt khi H'Hen Niê bế mẫu nhí bị ung thư lên sàn diễn 12

Trang phục gây ấn tượng với các gam màu chủ đạo là cam, trắng, đen. Chất liệu vải lưới, hoạ tiết dây rườm ra được ưa chuộng. Mỗi set đồ đều có tính ứng dụng cao, phù hợp với các bé.

Khán giả rơi nước mắt khi H'Hen Niê bế mẫu nhí bị ung thư lên sàn diễn 13

Nhà thiết kế Ivan Trần muốn gửi gắm đến khán giả tinh thần vui tươi, năng động thông qua dàn mẫu nhí trên sân khấu. Trang phục của anh cũng kết hợp nhiều chi tiết độc đáo như chân váy xếp nếp, tua rua hay những chiếc khuyên cá tính.

Khán giả rơi nước mắt khi H'Hen Niê bế mẫu nhí bị ung thư lên sàn diễn 14

Mỗi hoàn cảnh đều là những câu chuyện cảm động khác nhau, nhưng lại cùng chung một ước mơ được trở thành người mẫu thời trang và mặc những bộ quần áo đẹp.

Info box:
Là thương hiệu nước uống đóng chai hàng đầu tại Việt Nam, Aquafina tự hào đồng hành cùng tuần lễ thời trang Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 – Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 với chủ đề “Fashion Journey”.

Chương trình đánh dấu cột mốc 10 năm trên hành trình thời trang Việt. Aquafina cùng Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa tới giới trẻ rằng: hành trình của mỗi cá nhân tuy có nhiều chông gai và thử thách nhưng hãy luôn giữ vững phong cách riêng biệt với cái tôi cá nhân thuần khiết để tạo nên màu sắc nổi bật ở mỗi người.

Đừng ngần ngại, hãy cùng Aquafina tự tin thể hiện bản tuyên ngôn mạnh mẽ và đầy cá tính trong phong cách thời trang và cuộc sống của chính mình. Bạn đọc có thể theo dõi thêm các hoạt động về Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam lần thứ 10 tại Fanpage Aquafina.

(Hyperlink: https://www.facebook.com/523744561016806/posts/2676636042394303)

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE
Kết nối với ELLE! Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống.
for Onesignal ring banner

BÌNH LUẬN (0)