Hoegaarden – Bia trắng nổi tiếng của Bỉ chính thức chào Việt Nam

Công ty TNHH Thương mại Anheuser-Busch Inbev Việt Nam chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam - bia Hoegaarden - Đương kim vô địch Giải Bia Toàn Cầu dòng Bia Trắng Bỉ 2016.

TP.HCM ngày 13-12-2017, Công ty TNHH Thương mại Anheuser-Busch Inbev Việt Nam chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam – bia Hoegaarden – Đương kim vô địch Giải Bia Toàn Cầu dòng Bia Trắng Bỉ 2016. Xuất hiện lần đầu tiên tại Bỉ vào năm 1445, Hoegaarden lúc ấy mang tên một ngôi làng nhỏ, sau đó lan nhanh khỏi vương quốc Bỉ, trở thành một trong những thương hiệu bia trắng được biết đến nhiều nhất tại châu Âu suốt 6 thế kỷ qua.

Hoegaarden

Hoegaarden 2

Nói về bia trắng, ai cũng sẽ nghĩ ngay đến thành phần khác biệt của nó – lúa mì. Không chỉ làm từ lúa mì hảo hạng, loại bia này còn được nấu từ hai nguyên liệu đặc biệt: vỏ cam Curacao và hạt ngò rí hoàn toàn tự nhiên. Bên cạnh đó, kỹ thuật “no filter” – bỏ qua bước lọc – đã khiến nó có màu bia đặc trưng, khi rót ra trông như những đám mây cuộn trào, vỡ tan trong gió.

Chính thành phần và công thức không theo khuôn mẫu đã cho ra đời dòng bia Hoegaarden có hương vị thơm ngon, tươi mát, gởi trọn những cảm xúc sảng khoái, tự nhiên nhất đến người uống ngay từ lần đầu tiên nếm thử. Xuất hiện giữa bối cảnh thị trường bia Việt Nam đang cạnh tranh khốc liệt, thương hiệu của Bỉ vẫn tạo được “lối đi riêng” cho dòng bia trắng, mà bất cứ ai nhận mình sành sỏi về bia, cũng phải thử một lần.

Có một thực tế không thể phủ nhận là: ta thích một loại bia nào đó trước hết do hương vị nhưng lại gắn bó dài lâu vì những cảm xúc, câu chuyện rất riêng của nó. Hoegaarden là một trường hợp như thế. Người thích thưởng thức nó trước hết là những người thưởng bia thực thụ, uống để thăng hoa cảm xúc, uống để khai phá thêm những điều mới mẻ trong thế giới hương vị – vẻ đẹp sâu bên trong của một dòng bia. Sau, họ là những người cá tính, văn minh, có tâm hồn rộng mở, yêu đời, yêu tự nhiên và luôn tìm kiếm những điều tích cực để làm cuộc sống thêm thi vị.

Giữa sự chật hẹp, đông đúc của “chiếc hộp” thành phố, hãy cùng Hoegaarden mở khoá khu vườn tâm hồn trong bạn, để sống vui hơn, ý nghĩa hơn – là thông điệp Hoegaarden muốn gởi đến tất cả những ai luôn khao khát sống “chất” hơn, đẹp hơn mỗi ngày.

Được thiết kế theo concept chủ đạo – đã giúp Hoegaarden nổi tiếng toàn thế giới – đêm ra mắt “The Gaarden Is Open” (tạm dịch: Khám phá khu vườn tâm hồn của bạn) đưa người xem qua 3 cung bậc của hành trình gợi mở:

+ “Open Your Taste”: Thoải mái thưởng thức vị bia trắng tự nhiên và hoàn toàn khác biệt của Hoegaarden trong “khu vườn” thiên nhiên nhất.

+ “Open To Nature”: Tự thiết kế những chậu cây xanh cho riêng mình từ chiếc ly xinh xắn của Hoegaarden.

+ “Open Your Mind”: Thả hồn nghe Vũ Cát Tường thủ thỉ kể chuyện tình, chuyện đời giữa không gian mơ màng, ấm cúng qua âm nhạc.

Vũ Cát Tường

Tại Việt Nam, bia trắng Bỉ Hoegaarden giới thiệu 2 hương vị chính từ lúa mì là: Hoegaarden trắng (vị truyền thống) và Hoegaarden Rosée lên men từ quả phúc bồn tử, cho vị bia ấn tượng không thể nào quên. Hoagaarden hiện được bán rộng rãi tại các siêu thị lớn như Mega Mart, Giant, Aeon Mall và E-Mart hoặc đặt online ở https://vuabia.com/bia/hoegaarden.html/ giao hàng tận nơi tại TPHCM – Hà Nội.

Cùng theo dõi những câu chuyện của Hoegaarden Vietnam tại Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/HoegaardenVietnam/

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE
Kết nối với ELLE! Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống.
for Onesignal ring banner

BÌNH LUẬN (0)