Vừa qua, mạng xã hội “phủ sóng” các sao Việt livestream khoe hộp quà bí mật, điều đó đã khiến cộng đồng mạng tò mò, đứng ngồi không yên. Hộp quà “bí ẩn” được gói theo phong cách Furoshiki – là cách gói đặc trưng của xứ sở Mặt trời mọc, rất cầu kỳ, tỉ mỉ, chu đáo, thường được dùng để gói những vật phẩm quý giá. “Ẩn giấu” bên trong là 5 hộp quà, đại diện cho hội chị em nhà son dưỡng không màu LipIce, đó chính là: Lip Balm, Lip Pure, LipIce Sleeping Mask, LipIce Water Lip. Và chiếc hộp thứ 5, cũng là chiếc hộp “đô con nhất” chứa nàng “vedette” Melty Cream Lip – son dưỡng môi số 1 Nhật Bản vừa đổ bộ đến Việt Nam.
Điều gây bất ngờ đầu tiên trong mỗi hộp quà đó là: “hộp quà biết nói”. Nàng Melty Cream Lip đã tự tin “thả thính”: “Hi! Mình là Melty Cream Lip đến từ Nhật Bản. Khi thoa mình lên môi, lớp kem sẽ tự tan chảy cho môi cảm giác ẩm mượt chưa từng có. Shock lắm nha, sẵn sàng chưa nào?”. “Lời tỏ tình dễ thương” này đã được các sao Việt nhà ta phản ứng rất thú vị.
Cô nàng giám khảo quyền lực của The Face – Minh Hằng chia sẻ trên livestream: “Thoa son vào là thấy môi mình mềm mịn lắm lắm luôn, đã vậy còn thoang thoảng mùi thơm rất ngọt ngào”. Hoặc cô nàng “hotgirl cơm nguội” Ribi Sachi đã reo lên thích thú: “Môi mình cảm giác mềm mượt, căng hơn sau khi thoa son Melty Cream Lip, chẳng còn bị khô hay nứt nữa. Giống như môi được cấp ẩm ngay lập tức luôn”.
Duy Khánh thậm chí còn muốn “ăn” luôn cả son: “Thoa son này lên có cảm giác được cấp ẩm tức thì, môi mềm mượt dễ sợ. Mà có cảm giác như son đang tan chảy trên môi mình, Khánh thích quá nè! Mùi cũng thơm nữa, ăn được hông ta?”.
BÀI LIÊN QUAN
Theo chia sẻ thêm của các Celeb, Melty Cream Lip được biết đến là “son tan chảy ngay trên môi” vì công thức dưỡng ẩm độc đáo. Khi thoa lên môi, lớp son kem sẽ tan chảy và phản ứng với nước từ không khí để tạo thành lớp màng cấp ẩm độc đáo cho làn môi. Nàng “vedette” được chính Rohto-Mentholatum Vietnam nhập khẩu trực tiếp từ Nhật để chiều lòng các bạn gái đang phát cuồng vì em này.
Mặc dù chúng ta và cả Celeb đã “quá shock” với tân binh gia đình LipIce, nhưng “chị cả” LipIce vẫn “tỏa sáng” theo 1 cách rất riêng. 5 mùi hương trái cây của dòng son LipIce được “biến hóa” thành những đôi bông tai hình trái cây yêu cực. Các Celeb nhà ta cũng không ngần ngại thử ngay trên livestream. Thật kỳ lạ rằng chỉ 1 đôi bông tai của LipIce cũng đủ khiến Celeb xinh khó cưỡng.
Hộp quà thứ 3 “bung lụa” hết nấc với nàng Water Lip. Những dải lụa xanh trang trí hộp quà, tượng trưng cho cái tên hót hòn họt trong “gia tộc không màu” của LipIce vì công thức bổ sung ẩm vượt trội chưa từng có nhờ thành phần Hyaluronic Acid. Bạn gái nào môi khô nứt nẻ nhanh tay kết bạn với chị 3 Water Lip ngay nhé.
“Son ăn được?”. Lại là một lời “thả thính” gây mất ăn, mất ngủ. Chẳng hoài nghi vì sao Duy Khánh lại đòi ăn son nè. Em son Lip Pure được chiết xuất từ thành phần dùng trong thực phẩm, đảm bảo an toàn sức khỏe tuyệt đối mà còn khiến môi ẩm mượt. Nàng nào chưa tin lật ngay sách để tra cứu. Mà nhắc đến sách thì cô em Lip Pure cũng không quên tặng các nàng những thanh kẹp sách cute vô đối nhé.
Cô em út của đại gia đình LipIce, hộp quà cuối cũng là “lời chốt” nhẹ nhàng không thể thiếu. Với thiết kế hộp quà như 1 chiếc giường ngủ êm ái, em út LipIce Sleeping Mask “nhắn nhẹ” với các bạn gái đừng quên dưỡng môi đêm để làn môi thêm tươi tắn nè. Hotgirl Lê Tam Triều Dâng đã phải buông lời khen “xuất xắc” dành tặng cho em út “nhỏ nhưng có võ” và quyết định “tối nay xài liền luôn, khỏi nói nhiều”.
Ơn trời, với hộp quà thần thánh này các bạn gái cứ tự tin xinh không cần tính nhé! Bật mí rằng hộp quà này là phiên bản giới hạn và chỉ được dành tặng mà không bán, các fan nhà ta muốn sở hữu hãy theo dõi fanpage chính thức của nhãn hàng LipIce (https://www.facebook.com/LipIceVietnam) để biết thêm thông tin trao tặng, hoặc có thể tìm mua siêu phẩm này ngay tại Lazada, Shopee, Tiki hoặc các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc với giá 145.000 VNĐ/sản phẩm.
—
Xem thêm:
Mặt nạ môi – Bí quyết “giải cứu” môi thâm, khô cấp tốc
Dàn fashionista Việt lạc bước vào rừng nhiệt đới tại sự kiện ra mắt BST Memento No.3 của Kenzo
Nhóm thực hiện
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE