Mục tiêu của bước trở mình này nhằm bổ sung thêm “những giá trị hiện đại và nhận thức mới về văn hóa” cho một nhãn hiệu ra đời năm 1846, bắt nguồn từ kỹ thuật thuộc da điêu luyện. Những đổi mới ấy có thể bắt nguồn từ chiến dịch quảng cáo mới của hãng, kết hợp cùng nhiếp ảnh gia nổi tiếng, Steven Meisel. Cặp đôi thiết kế đồ họa Michael Amzalag và Mathias Augustyniak từ viện thiết kế M/M Paris đã tạo ra font chữ logo thể hiện nguồn gốc Đức Quốc của Enrique Loewe Roessberg, người đã dùng tên mình sáng lập thương hiệu đồ da vang danh Tây Ban Nha, Loewe.
Loewe cho biết, túi mua sắm mới của hãng sẽ rất đứng dáng, tăng cường cảm nhận xúc giác, đề cao các thuộc tính tự nhiên của da thuộc thông qua “thiết kế hiện đại”, cùng những vật phẩm được sáng tạo bằng chất liệu cao cấp thuần túy được sản xuất ưu việt”.
Trong khi bộ sưu tập mới đang dần hoàn thiện, Loewe đã chỉ định dòng thời trang của nhãn hiệu phải bao gồm những chiếc áo khoác dài bằng da nhăn không thấm nước, những thiết kế tối giản, những chiếc áo khoác biker nhẹ, áo len cashmere dài tay và sơ mi âu phục.
Nhóm thực hiện