Michelle Phan giới thiệu dòng mỹ phẩm trang điểm ‘em’
‘Ngôi sao Youtube’ Michelle Phan, cùng với sự hỗ trợ của L’Oréal vừa cho ra mắt dòng sản phẩm làm đẹp của riêng mình mang tên ‘em’, như một thương hiệu bước ra từ Youtube…
Sau 6 năm chia sẻ những clip dạy trang điểm trên Youtube thu hút hàng trăm triệu lượt view, Michelle Phan đã tạo nên thương hiệu cho chính mình và nay cô chính thức giới thiệu dòng mỹ phẩm trang điểm gồm 250 sản phẩm các loại được cô gọi bằng một cái tên rất Việt – ‘em’. Nhẹ nhàng, ngọt ngào như chính Michelle, ‘em’ là cách cô gọi tất cả những cô gái thích làm đẹp ngoài kia đầy yêu thương, là cách cô phản chiếu bản thân một cách chân thực nhất. (trong tiếng Anh, ‘em’ là hình ảnh phản chiếu của ‘me’).
‘em’ bao gồm những sản phẩm cơ bản lẫn chuyên nghiệp cô thường sử dụng trong việc trang điểm như màu mắt, má hồng, son môi, phấn…Và để việc làm đẹp đơn giản và tiện lợi hơn, Michelle giới thiệu ‘Life Palettes’ – một sản phẩm all-in-one gồm 24 màu mắt, 4 phấn hồng và 8 màu son phù hợp với nhiều phong cách trang điểm ngày, đêm công sở, party…Khi ra mắt dòng sản phẩm này, Michelle Phan chia sẻ: “Tất cả những comments của các bạn đã truyền cảm hứng cho chúng tôi tạo nên ‘em’. Nếu bạn đã từng comment vào 1 video làm đẹp của tôi, bạn đã góp công làm ra dòng sản phẩm này”.
‘em’ sẽ chính thức được bán ra vào ngày 15 tháng 8 sắp tới, và chỉ bán độc quyền online trước khi cửa hàng ở New York hoàn tất. Những cô gái đã từng xem video hướng dẫn làm đẹp của Michelle Phan và yêu mến cô gái này chắc sẽ rất nóng lòng chờ đón sự xuất hiện chính thức của ‘em’, phải không?
Một số hình ảnh mỹ phẩm trang điểm ’em’:
Thuỷ Tiên thực hiện
Ảnh tư liệu