Ngô Thanh Vân lộng lẫy xuất hiện tại sự kiện khai trương BONIA Boutique
Thương hiệu cao cấp BONIA đã đồng hành cùng ngôi sao nổi tiếng – Ngô Thanh Vân – trong một sự kiện khai trương mang đậm phong cách lễ hội thời trang.
Ngày 29/9/2017 vừa qua, để đánh dấu thời khắc Boutique đầu tiên của @BoniaVN tại Crescent Mall khoác lên diện mạo mới, thương hiệu cao cấp BONIA đã đồng hành cùng ngôi sao nổi tiếng – Ngô Thanh Vân – trong một sự kiện khai trương mang đậm phong cách lễ hội thời trang. Sự kiện được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập đặc biệt – túi xách Twiggy Maras. Bên cạnh đó, khách hàng khi đặt mua trước sản phẩm trong số lượng giới hạn sẽ có cơ hội tham gia sự kiện cùng Ngô Thanh Vân.
Ngô Thanh Vân là một ngôi sao khách mời hoàn hảo cho buổi lễ khai trương Crescent Mall Boutique của BONIA bởi tên tuổi của cô trong ngành thời trang và giải trí Việt Nam. Những vai diễn tài năng ra mắt ở Hollywood đã đánh dấu thành công mới trong sự nghiệp diễn xuất của cô, khiến cô trở nên nổi tiếng hơn. Vẻ đẹp ấn tượng cùng kinh nghiệm về lĩnh vực ca hát và người mẫu là một điển hình cho sự đa dạng về tài năng của cô ấy, làm cho Ngô Thanh Vân xứng ngang tầm với nhiều tên tuổi nổi tiếng khác trong ngành giải trí Việt Nam.
BONIA Boutique tại Crescent Mall có tổng diện tích 190 m2. Không gian nội thất bên trong tạo cảm giác ấm áp hơn nhờ phong cách thiết kế tối giản. Bên cạnh đó, nghệ thuật trang trí sử dụng các vật liệu gỗ cao cấp cũng như khả năng xử lý ánh sáng đầy cuốn hút giúp mang lại một không gian trải nghiệm sản phẩm hoàn toàn thư thái. Sự tinh tế trong các thiết kế của Bonia cũng được truyền tải đến khách hàng nhờ vào khả năng bài trí sản phẩm kết hợp với các vật dụng trưng bày một cách bắt mắt và tỉ mỉ. Cửa sổ được thiết kế viền gỗ rất mộc mạc nhưng toát lên vẻ sang trọng, quý phái. Điểm nhấn trong boutique là hai khung tranh hình ảnh thương hiệu chia không gian thành hai khu vực đặc trưng nhờ vào việc vận dụng khéo léo các sắc màu mang tính tương phản cao. Hai ô cửa sổ trưng bày sản phẩm nằm ở hai bên mặt tiền của boutique cũng được làm nổi bật hơn, thu hút ánh nhìn của khách chính là nhờ khả năng phối màu tương phản này.
Bộ sưu tập đặc biệt – túi xách Maras – lấy cảm hứng từ loài vượn cáo vùng Madagascan. Loài vượn cáo mạnh mẽ, vui tươi trong tự nhiên, đó là biểu tượng cho bộ sưu tập này. Vui vẻ và vô tư là hai thông điệp mà thương hiệu BONIA đặc biệt muốn đem đến cho khách hàng của mình.
Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE