Chương trình quảng bá sản phẩm Nho Tươi Australia, được tổ chức bởi Hiệp hội Nho Tươi Australia (Australian Table Grapes Association – ATGA) phối hợp cùng Hort Innovation, nhằm mục đích mang sản phẩm Nho tươi Australia đến gần hơn với người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Qua đó, người tiêu dùng sẽ có cơ hội tiếp cận và thưởng thức đa dạng các giống nho từ Australia, bao gồm các loại phổ biến cũng như những dòng sản phẩm mới, hứa hẹn đem đến trải nghiệm hương vị độc đáo cũng như các thông tin sản phẩm liên quan về khâu đảm bảo chất lượng và nâng cao trải nghiệm sử dụng cho người tiêu dùng.
Ông Jeff Scott, Giám đốc điều hành Hiệp hội Nho Tươi Australia ATGA, hứng khởi chia sẻ thêm thông tin về mùa vụ Nho tươi Australia năm 2024 cũng như các chiến dịch quảng bá sản phẩm của Hiệp hội tại thị trường Việt Nam.
“Chúng tôi rất vui mừng được thông báo đến các bạn Mùa vụ Nho tươi Australia đã chính thức khởi động tại Việt Nam”, ông Scott nói.
“Các nhà vườn nho tại Australia đã làm việc không ngừng nghỉ nhằm mang đến sản phẩm Nho tươi Australia chín mọng với chất lượng hảo hạng, đồng nhất về cả hình thức lẫn hương vị, và chúng tôi cảm thấy rất tự hào được chia sẻ thành quả tuyệt vời này đến với người tiêu dùng tại Việt Nam. Chương trình quảng bá Nho tươi Australia lần này góp phần quan trọng trong việc củng cố mối quan hệ bền vững với người tiêu dùng, đồng thời thúc đẩy quan hệ hợp tác với các kênh phân phối sản phẩm Nho tươi Australia tại thị trường Việt Nam. Qua đó, một lần nữa khẳng định tính nhất quán về mặt thông tin, hình ảnh và chất lượng vượt trội của Nho tươi Australia trên mọi phương diện xuyên suốt tại thị trường Việt”.
Xem thêm
• Bất ngờ với triển lãm thời trang xa xỉ bằng nguyên liệu bánh
• Triển lãm Polar Voids: Hố Phân Cực
• Gợi ý những vật dụng giúp bạn tiết kiệm không gian dự trữ trong nhà
Chiến dịch quảng bá Nho tươi Australia tại Việt Nam bao gồm loạt sự kiện dùng thử sản phẩm tại siêu thị, cung cấp thêm tư liệu về các lợi ích sản phẩm cũng như đa dạng các loại sản phẩm/ giống nho mới đến từ Australia, cùng các chương trình khuyến mãi đặc biệt để kỷ niệm sự trở lại của mùa vụ sản phẩm lần này. Bằng việc tiếp tục hợp tác với chuỗi các nhà bán lẻ có chi nhánh hoạt động trên toàn quốc, chúng tôi hứa hẹn sẽ hỗ trợ tốt hơn nữa cho người tiêu dùng Việt Nam trong hành trình trải nghiệm và khám phá hương vị tuyệt vời sản phẩm Nho tươi Australia.
“Chúng tôi tin rằng Việt Nam là thị trường có tiềm năng lớn đối với sản phẩm Nho tươi Australia, và chúng tôi cam kết cung cấp cho người tiêu dùng Việt không chỉ những sản phẩm chất lượng hàng đầu mà còn là trải nghiệm nâng tầm vị giác tuyệt vời với Nho tươi Australia”, ông Scott bổ sung.
“Thông qua chương trình quảng bá Nho tươi Australia năm nay, chúng tôi mong muốn xây dựng mối quan hệ đối tác lâu dài với các nhà bán lẻ và người tiêu dùng Việt, từ đó củng cố vị thế – Australia là nhà cung cấp sản phẩm nho tươi chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam”.
Việt Nam là thị trường chiếm hơn 10% lượng kim ngạch xuất khẩu Nho tươi Australia vào mùa vụ nho năm 2022-2023.
Sự kiện quảng bá và truyền thông của Hiệp hội Nho tươi Australia (ATGA) là minh chứng cho mối quan hệ thương mại bền vững giữa Australia và Việt Nam và là một ví dụ điển hình cho cam kết về sản phẩm chất lượng cao cấp, phục vụ sức khỏe và lối sống lành mạnh trên thị trường quốc tế. Hiệp hội Nho tươi Australia mong muốn sẽ tiếp tục có thêm nhiều cơ hội mới, góp phần củng cố mối quan hệ thương mại giữa Australia và Việt Nam nói chung cũng như liên quan đến sản phẩm Nho tươi Australia tại thị trường Việt Nam trong tương lai.
Nhóm thực hiện