Những con số ấn tượng tại BMW World Vietnam 2016

BMW World Vietnam 2016 là sự kiện mang ý nghĩa đánh dấu hành trình 100 năm thương hiệu BMW trên toàn cầu.

Triển lãm BMW World Vietnam 2016 với thông điệp “Định hướng tương lai” do Euro Auto tổ chức đã chính thức khép lại sau 4 ngày triển lãm tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình.

Với 4 thương hiệu BMW, MINI, Motorrad và Rolls-Royce, triển lãm BMW World Vietnam 2016 đủ hấp dẫn để kéo hàng chục ngàn lượt khách tới tham quan, lái thử xe và đặt mua.

.

BMW World Vietnam 2016 đánh dấu hành trình 100 năm thương hiệu BMW trên toàn cầu.
BMW World Vietnam 2016 đánh dấu hành trình 100 năm thương hiệu BMW trên toàn cầu.

Những con số ấn tượng qua triển lãm được tổ chức quy mô này:

Hơn 100 xe được trưng bày và trình diễn từ các thương hiệu của tập đoàn BMW; 12,179 lượt khách tham quan; 200 khách hàng có cơ hội trải nghiệm cùng chuyên gia từ tập đoàn BMW; 500 lượt lái thử các dòng xe BMW/ MINI; 126 xe được khách hàng đặt mua; 3,576 lượt là tổng số khách hàng đăng ký nhận vé tham quan qua các kênh website, fanpage; 484,164 người dùng cùng với 301,172 tương tác trên fanpage chính thức của sự kiện.

.

Hoa hậu Phạm Hương - Đại sứ của thương hiệu BMW.
Hoa hậu Phạm Hương – Đại sứ của thương hiệu BMW vui mừng vì sự thành công của sự kiện.

Đặc biệt, sự kiện cũng đóng góp 609.000.000 VNĐ là số tiền thu được từ việc bán vé. Số tiền này sẽ được Euro Auto đóng góp quỹ từ thiện Heartbeat Vietnam thông qua sự kiện “Vết sẹo cuộc đời 6” của diễn viên Ngô Thanh Vân nhằm mang đến cơ hội phẫu thuật cho những bệnh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam

Nhóm thực hiện

Kết nối với ELLE! Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống.

BÌNH LUẬN (0)