“Chưa bao giờ cộng đồng Sales và Marketing Việt Nam lại có một sự kiện lớn như thế này để cùng ngồi lại chia sẻ các quan điểm và kinh nghiệm” – Nguyễn Tiến Huy, CEO DigiPencil MVV JSC.
LÀM HẾT SỨC, CHƠI HẾT MÌNH
Diễn ra trong 2 ngày tại Sân golf Long Biên – Trung tâm Hội nghị Him Lam, VSMCamp quy tụ gần 40 diễn giả uy tín trong và ngoài nước trong 04 bài phát biểu và 08 workshop chuyên môn. Chủ đề các workshop trải rộng trên mọi khía cạnh từ digital marketing, giải pháp bán hàng trong kỷ nguyên số, sức mạnh của content marketing, giá trị thương hiệu cho đến những dự đoán tương lai về vai trò của truyền thông xã hội. Dẫn dắt các buổi workshop đều là những chuyên gia uy tín, có kinh nghiệm dày dặn trong việc thực hành chiến dịch quảng cáo như Ông Rohit Dadwal (Giám đốc điều hành Hiệp hội Mobile Marketing Châu Á – Thái Bình Dương), Ông Chris Lộc Đào (Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc USIS-Group), Bà Huỳnh Xuân Liên (Phó TGĐ cấp cao Suntory Pepsico Việt Nam), Bà Nguyễn Thị Thúy Bình (Phó TGĐ Vietjet Air), Ông Hoàng Nam Tiến (Chủ tịch FPT Software), Ông Nguyễn Đức Sơn (Giám đốc điều hành Richard Moore Associates)…..
Xen kẽ các buổi workshop là những hoạt động làm việc nhóm, phát triển đề án Sales&Marketing cho thương hiệu quốc gia. Các nhóm sẽ được thuyết trình ý tưởng để tìm ra những đội xuất sắc nhất nhận được phần thưởng từ Nhà tài trợ. Không chỉ có những hoạt động chuyên môn, VSMCamp đem đến những hoạt động giải trí thư giãn thú vị như: teambuilding, hoạt động ngoài trời, tiệc buffet, tiệc cocktail, Gala dinner với âm nhạc và DJ sống động,…
.
NÓI KHÔNG VỚI GIẤY
Nhận thấy nhu cầu tạo nên một “paperless office” trong tương lai từ đó giảm thiểu tác động tiêu cực tới môi trường, tiết kiệm thời gian, tối ưu hóa tính bảo mật và năng suất công việc, VSMCamp đã nghiên cứu và đem đến những ứng dụng công nghệ nhằm số hóa toàn bộ quy trình tổ chức.
Sales&Marketing Camp 2016 sẽ cung cấp cho mỗi khách tham dự một chiếc thẻ được mã hóa theo thông tin của từng cá nhân thay vì vé giấy thông thường. Thẻ tham dự có vai trò như tấm giấy thông hành xuyên suốt chương trình, được sử dụng để kiểm soát người ra vào cổng chính sự kiện, tham gia các workshop chuyên môn. Chiếc thẻ này được chính thức phát hành từ 08/09/2016 và có giá trị với 01 người duy nhất.
.
Cùng với thẻ điện tử, ứng dụng di động dành riêng cho sự kiện là một phần không thể thiếu của VSMCamp nhằm số hóa công tác tổ chức. Chính thức ra mắt vào tháng 9 này, đây sẽ là ứng dụng hỗ trợ quý khách tra cứu bản đồ, lịch trình sự kiện và đặc biệt là đăng ký tham dự workshop chuyên đề. Có 8 workshop xoay quanh những vấn đề nóng hổi nhất về xây dựng thương hiệu diễn ra liên tục trong 2 ngày diễn ra Đại hội, tuy nhiên, mỗi workshop chỉ giới hạn lượng khán giả là 200 người để đảm bảo chất lượng tương tác cao nhất với các diễn giả. Chính vì thế, nếu bạn yêu mến vị diễn giả hoặc chủ đề thảo luận nào ở VSMCamp thì hãy đăng ký giữ chỗ ngay từ bây giờ vì số lượng có hạn và Ban Tổ chức sẽ ưu tiên những người đăng ký sớm nhất.
MẠNG XÃ HỘI CHUYÊN BIỆT
Một trong những “đặc quyền” dành cho người tham dự VSMCamp 2016 đó là cơ hội giao lưu và học hỏi với hàng trăm doanh nghiệp trên trang mạng xã hội chuyên biệt, được thiết kế để duy trì tương tác giữa các bên tham dự. Ngoài vai trò diễn đàn giao lưu, mạng xã hội sẽ được xem như “bách khoa toàn thư” của sự kiện. Tại đây, những video, hình ảnh mới nhất về các bài phát biểu, workshop được liên tục cập nhật đầy đủ để người tham dự không bỏ lỡ bất kỳ thông tin thú vị nào. Với bộ lưu trữ dài hạn này, khách có thể thoải mái mở lại xem khi cần tra cứu thông tin. Để sử dụng hiểu quả, mỗi người sẽ được cấp 01 tài khoản cá nhân để truy cập vào mạng xã hội này tại địa chỉ net.csmo.vn.
Hạn cuối đăng ký: 20/09/2016
—
Xem thêm
Đại hội Sales & Marketing toàn quốc 2016 tại Sân Golf Long Biên
Nghệ thuật Marketing trong cuộc sống – blog My Vũ
Chiến dịch PR của thương hiệu thời trang tại Met Gala
Nhóm thực hiện
Tạp chí Phái Đẹp ELLE