Nine West tại Việt Nam đã chính thức được trao quyền thương mại cho công ty TNHH TM Hiệp Việt
Kể từ tháng 10/2018, Công ty TNHH TM Hiệp Việt chính thức quay trở lại và đạt được giấy phép kinh doanh độc quyền nhãn hiệu Nine West tại Việt Nam sau khi tập đoàn ABG trở thành chủ sở hữu mới của nhãn hiệu này tại Mỹ.
Trước đó tại Việt Nam và một số nước khác, nhãn hiệu Nine West chỉ được kinh doanh theo hình thức phân phối “Distribution”. Sau khi Nine West được mua lại bởi Tập đoàn ABG với giá 340 triệu đô la Mỹ, Công ty TNHH TM Hiệp Việt đã chính thức được toàn quyền kinh doanh theo giấy phép “Licensee” tại Việt Nam.
Bà Giám đốc Nguyễn Minh Diệp cho biết bà cảm thấy rất vui mừng và hãnh diện vì công ty Hiệp Việt đã trở thành một trong những công ty thời trang đầu tiên được một tập đoàn thời trang nước ngoài cấp giấy phép kinh doanh độc quyền, thông qua cơ hội này, bà có thể triển khai thêm nhiều hoạt động kể cả việc bán buôn, bán lẻ để phát triển kinh doanh của Nine West hơn nữa trên thị trường Việt Nam trong thời gian tới.
Được biết trước đó vào tháng 6/2018, Nine West Holding Inc. chính thức xác nhận Tập đoàn Authentic Brands (viết tắt là ABG) đã trở thành chủ sở hữu mới của nhãn hiệu giày và phụ kiện Nine West. Sau khi đã đánh bại một tập đoàn khác trong phiên đấu giá mua lại thương hiệu, ABG đã tiếp quản Nine West với giá hơn 340 triệu đô la Mỹ.
Hiện tại, Tập đoàn ABG là chủ sở hữu một chuỗi các thương hiệu thời trang, giải trí nổi tiếng như Frye, Juicy Couture, Elvis Presley, và Marilyn Monroe,… tất cả sẽ cùng tạo nên một thị trường mới và đầy tiềm năng cho Nine West.
Bên cạnh đó, sau khi tiếp quản nhãn hiệu Nine West, tập đoàn ABG đã hợp tác với Marc Fisher Footwear – công ty do Marc Fisher, con trai của người đầu tiên đồng sáng lập Nine West, Jerome Fisher – điều hành về việc kinh doanh giày của thương hiệu này.
Được thành lập tại New York vào năm 1978, hiện nay Nine West đã có mặt khắp thế giới, với hơn 200 cửa hàng tại Châu Á, hơn 30 xưởng sản xuất các mặt hàng thời trang và được bày bán tại 78 quốc gia trên toàn thế giới. Đội ngũ thiết kế của Nine West hướng đến việc xác định và tạo nên những xu hướng nổi bật của mùa với vẻ đẹp thanh lịch và lôi cuốn dành cho tất cả phụ nữ hiện đại, đồng thời thiết lập một nền tảng chiến dịch bao quát, hoạt động trên khắp các thị trường toàn cầu.
Tại Việt Nam, tình hình kinh doanh của nhãn hiệu Nine West đang rất ổn định và ngày càng phát triển. Là thương hiệu đã có mặt 40 năm trong làng thời trang và hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam, không hề khó khăn khi Nine West vẫn luôn khẳng định vị thế và giá trị của mình trong lòng người tiêu dùng.
__
Xem thêm
Park Hyatt Saigon tổ chức sự kiện Passion Week tôn vinh nghệ thuật và ẩm thực
Bữa tối đặc biệt từ một trong top 50 nhà hàng châu Á tại InterContinental Hanoi Landmark72
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE