Nu Skin kỷ niệm 5 năm hoạt động tại Việt Nam
Tập trung phát triển các sản phẩm chăm sóc da và thực phẩm bổ sung, hiện nay Nu Skin được biết đến là thương hiệu tiên phong trong ngành công nghiệp làm đẹp sản xuất các sản phẩm chống lão hoá.
TP. Hồ Chí Minh ngày 17 tháng 03 năm 2018 – Công ty TNHH Nu Skin Việt Nam kỷ niệm năm thứ 5 có mặt tại thị trường Việt Nam bằng con số tăng trưởng ấn tượng. Từ năm 2013 – 2017, Nu Skin Việt Nam đạt mức tăng trưởng bền vững, với kỷ lục trong năm 2017 lên đến 60% về doanh số, đóng góp 280 tỷ đồng nộp thuế vào ngân sách nhà nước từ năm 2012 – 2017.
Việc chú trọng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm chăm sóc da và thực phẩm bổ sung đã đưa Nu Skin lên vị trí tiên phong trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chống lão hóa cao cấp. Với hàng loạt sản phẩm được ra mắt là kết quả của các công trình nghiên cứu khoa học ngăn ngừa lão hóa chuyên sâu, Nu Skin Việt Nam đã giành được những giải thưởng danh giá và uy tín như Giải Thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Sản Phẩm Tốt Nhất” năm 2015, Giải Thưởng Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng năm 2016 & 2017, và mới đây nhất là “Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp Hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam trao tặng tháng 2/2018.
Bà Vicky Leevutinun – Chủ Tịch Điều Hành Nu Skin Đông Nam Á chia sẻ: “Với mức tăng trưởng 60% doanh số trong năm vừa qua, đã chứng minh Việt Nam luôn là một trong những thị trường tiềm năng nhất khu vực Đông Nam Á. Sự đóng góp từ Nhà Phân Phối và hỗ trợ từ các cơ quan chức năng tại Việt Nam là yếu tố quan trọng giúp Nu Skin đạt được thành công trong suốt 5 năm vừa qua.
Tôi tin rằng, với sự phát triển mạnh mẽ cùng chiến lược kinh doanh đúng đắn, kết hợp với uy tín hơn 30 năm của Nu Skin và những sản phẩm được nghiên cứu và phát triển dựa trên nền tảng khoa học công nghệ tiên tiến, chúng tôi sẽ tiếp tục gặt hái thành công trong năm 2018 và những năm tiếp theo. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cam kết sẽ thực hiện các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của mình. Trong hiện tại cũng như tương lai, Nu Skin Việt Nam luôn định vị là một doanh nghiệp dẫn đầu về uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm, đội ngũ nhà phân phối chuyên nghiệp trên thị trường ngành bán hàng trực tiếp Việt Nam”.
Hoạt động kinh doanh song hành cùng trách nhiệm xã hội
Với triết lý trách nhiệm xã hội là yếu tố không tách rời của thành công trong kinh doanh, 5 năm qua Nu Skin Việt Nam đã tài trợ 5,6 tỷ đồng cho Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ (2013 – 2015) và Chương trình Nhịp Tim Việt Nam (Tổ chức Vinacapital) từ năm 2016, đã cứu sống 167 trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh, con số này đang và sẽ tiếp tục tăng lên không ngừng mỗi năm.
Công ty còn có nhiều hoạt động tình nguyện thiết thực và cống hiến không ngừng vì một thế giới tốt đẹp hơn. Từ năm 2003 – 2017, Quỹ Phẫu Thuật Tim Dành Cho Trẻ Em Đông Nam Á của Nu Skin (SEA CHF) đã cứu sống hơn 9.700 trẻ em mắc bệnh tim thông qua việc hợp tác với các Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ, Nhịp Tim Việt Nam và các đối tác của Quỹ Phẫu Thuật Tim Dành Cho Trẻ Em Đông Nam Á trong khu vực, vượt mục tiêu cứu sống 3 trẻ em mỗi ngày trong năm 2017 (thực tế trung bình là 3,5 trẻ em/ ngày). Các nhà phân phối của Nu Skin đã tham gia hỗ trợ SEA CHF bằng cách đóng góp 1% hoa hồng hàng tháng vào Quỹ Phẫu Thuật Tim Dành Cho Trẻ Em Đông Nam Á. Chương trình Dinh Dưỡng Trẻ Em (Nourish The Children) của Nu Skin còn cung cấp 550 triệu bữa ăn dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong khu vực, giúp các em nhận được sự hỗ trợ kịp thời và có điều kiện sống tốt hơn.
Sự cam kết chặt chẽ đối với các hoạt động cộng đồng, các hoạt động nghiên cứu, cải tiến để đem đến sản phẩm chất lượng tốt nhất, Nu Skin đã được trao tặng hơn 53 giải thưởng khác nhau ở khu vực Đông Nam Á. Những giải thưởng là sự ghi nhận không chỉ cho các hoạt động tình nguyện tại mỗi quốc gia Nu Skin có mặt mà còn thể hiện thành tựu trong nghiên cứu và phát triển của Nu Skin trong lĩnh vực chống lão hóa.
Cũng nhân dịp này, Nu Skin Việt Nam đã trao số tiền 2,3 tỷ đồng cho tổ chức Nhịp Tim Việt Nam từ Quỹ Phẫu thuật tim dành cho trẻ em tại Đông Nam Á, nâng tổng số tiền tài trợ cho tổ chức này lên 7,9 tỷ đồng, tính từ năm 2013.
ageLOC – Công nghệ nền tảng cho các sản phẩm chống lão hóa hàng đầu
Đầu năm 2018, Nu Skin chính thức giới thiệu một sản phẩm mới dành riêng cho thị trường Đông Nam Á – máy lọc nước Ecosphere áp dụng công nghệ siêu lọc thông minh i4-Ultrapure. Hiệu quả lọc của Ecosphere có thể lên đến 99,9999%, cung cấp nước sạch và an toàn để bảo vệ sức khỏe của gia đình.
Trước đó, vào cuối năm 2017, sản phẩm chiến lược của Nu Skin – thiết bị làm sạch và chăm sóc da chuyên sâu LumiSpa với công nghệ ageLOC độc quyền cũng đã được giới thiệu trên thị trường Việt Nam.
Với chuyên môn và công nghệ mới nhất trong ngành khoa học chống lão hóa đã được ứng dụng trong sản phẩm LumiSpa. 75 nhà khoa học của Nu Skin đã nghiên cứu và phát triển ageLOC LumiSpa dựa trên khoa học ageLOC – khoa học về biểu hiện gen. ageLOC LumiSpa được phát triển với nhiều bằng sáng chế được cấp về chuyển động xoay đảo chiều, se khít lỗ chân lông và làm sạch da, rửa sạch bụi bẩn, dầu mỡ và lớp trang điểm. Với chất liệu silicon, đầu chăm sóc hoạt động ở tần số chính xác để tăng cường sự tái tạo da và làm mềm da sau một lần sử dụng. Ứng dụng công nghệ hiện đại, ageLOC LumiSpa là bước đột phá, sản phẩm chiến lược của Nu Skin vào năm 2018, hứa hẹn sẽ tiếp tục cho hành trình thành công 5 năm của Nu Skin Việt Nam cũng như khẳng định lại vị thế tiên phong của Nu Skin trong lĩnh vực khoa học chống lão hóa .
Thông tin về Nu Skin Enterprises, Inc.
Công ty Nu Skin được thành lập với truyền thống luôn cải tiến thông qua các sản phẩm chống lão hóa hàng đầu, các cơ hội kinh doanh độc lập, các sáng kiến trong hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Sự dẫn đầu nghiên cứu khoa học của công ty trong ngành chăm sóc da và thực phẩm bổ sung đã giúp Nu Skin đứng ở vị trí tiên phong trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chống lão hóa cao cấp, nổi bật là ngành khoa học ageLOC® mang tính đột phá của Nu Skin nhắm đến nguồn gốc gây ra lão hóa. Các sản phẩm chống lão hóa của Nu Skin với dòng sản phẩm ageLOC® mới đặc trưng bao gồm thực phẩm chức năng ageLOC TR90 – Chương trình kiểm soát cân nặng và giữ gìn vóc dáng, thực phẩm bổ sung ageLOC® R2 và bộ sản phẩm dưỡng da hằng ngày ageLOC® Me. Là công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu, Nu Skin hoạt động ở trên 50 thị trường trên khắp thế giới. Nu Skin cũng đã được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York.
Thông tin về Nu Skin Việt Nam
Ngày mở cửa thị trường: 10/08/2012 và khai trương chính thức vào ngày: 02/03/2013.
Điều hành bởi: Bà Ong-ea Panaudomsin – Tổng Giám Đốc Nu Skin Việt Nam.
Để tham khảo thêm thông tin về Nu Skin Việt Nam, vui lòng xem trang web http://www.nuskin.com/vn
—
Xem thêm:
Cách chăm sóc da khô trở nên căng mướt bằng các loại vitamin
Cách chăm sóc da mặt hàng ngày như các siêu mẫu
Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE