Bằng sự kết hợp hài hòa của tính năng và giá trị cảm xúc, các dải sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản và sản phẩm mang chất lượng Nhật Bản thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đặc biệt trong sự kiện năm nay, Panasonic Việt Nam giới thiệu thiết kế trưng bày cửa hàng hoàn toàn mới với chủ đề “Tận hưởng chất lượng sản phẩm ngay tại cửa hàng”.
“Hội nghị khách hàng tháng 10 năm nay của chúng tôi thể hiện cam kết mở rộng hoạt động của Panasonic tại Việt Nam với vai trò là một trong những quốc gia phát triển chiến lược. Với sự kết hợp của công nghệ tiên tiến, thiết kế cảm hứng và không gian ấn tượng, chúng tôi mong muốn mang lại các sản phẩm cho phong cách sống đẳng cấp phục vụ cuộc sống của khách hàng Việt Nam. Cũng trong sự kiện lần này, chúng tôi ra mắt thiết kế trưng bày cửa hàng hoàn toàn mới hứa hẹn mang lại những cảm xúc phong phú và trải nghiệm mua sắm đầy hứng thú cho các khách hàng của mình”, ông Eiji Fukumori, Tổng giám đốc Công ty Panasonic Việt Nam cho biết.
Hội nghị khách hàng Panasonic 2015 được chia thành các khu vực chính:
Khu trưng bày sản phẩm Panasonic cho phép khách tham quan trải nghiệm trực tiếp toàn bộ các sản phẩm.
Khu cửa hàng Panasonic giới thiệu thiết kế gian hàng mới “Tận hưởng chất lượng sản phẩm ngay tại cửa hàng” giúp khách hàng cảm nhận được Công nghệ, Thiết kế, Không gian sống đẳng cấp ngay tại cửa hàng.
Nhóm thực hiện