Ra mắt Ban Thương hiệu của Happy Women Leader Network
Ngày 22/12/2020 vừa qua, tại Hà Nội, Ban Thương hiệu tại Việt Nam của Happy Women Leader Network đã được chính thức ra mắt.
Happy Women Leader Network (HWLN) là mạng lưới 5.000 thành viên là những chủ các doanh nghiệp, CEO và Quản lý cấp cao có ảnh hưởng đến cộng đồng. Happy Women Leader Network kết nối những người phụ nữ làm chủ tài chính, tạo sân chơi, giao lưu học hỏi, giúp hoàn thiện bản thân. Năng nổ, nhiệt huyết, chân thành, sẵn sàng gánh vác các công việc chung để chia sẻ các giá trị tích cực, HWLN mở ra các cơ hội kết nối hợp tác trong công việc, sự sẻ chia, thấu hiểu và đồng cảm trong cuộc sống, xây dựng các mối quan hệ; các chương trình huấn luyện đào tạo, nâng cao kỹ năng; Xây dựng định vị hình ảnh phong cách doanh nhân, vị trí doanh nghiệp và tạo phễu kết nối phát triển hợp tác kinh doanh.
Sáng lập, gây dựng và điều hành mạng lưới HWLN là Nữ hoàng hoa hồng – Chủ tịch Happy Women Bùi Thị Thanh Hương, người đã dành rất nhiều thời gian, tâm huyết, trí tuệ cho sự phát triển lớn mạnh của Mạng lưới. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của các Phó Chủ tịch, Happy Women Leader Network đã đi được 3 năm chặng đường hình thành và phát triển, đạt được thành tựu đáng ghi nhận, hơn 5.000 thành viên, 30 tổ chức thành viên trực thuộc, cùng hướng về mục tiêu cao đẹp.
Cộng đồng rộng lớn các nữ quản lý cao cấp HWLN phát triển rộng khắp các tỉnh thành trong cả nước như Hà Nội, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Nghệ An, Bắc Cạn, Bắc Ninh, Tây Nguyên, Buôn Mê Thuột, TP. Hồ Chí Minh… Hiện diện tại các quốc gia Singapore, Hàn Quốc, Mỹ, Australia… với định hướng từ nay tới năm 2025, HWLN kết nối toàn cầu 15 quốc gia trên thế giới, đón nhận các dự án lớn dành cho phụ nữ của Việt Nam và thế giới.
HWLN tổ chức liên tục trong mạng lưới và tại 30 tổ chức trực thuộc các chương trình đào tạo training, huấn luyện nâng cao kỹ năng quản lý doanh nghiệp, nhân sự tài chính, xúc tiến thương mại, kết nối giao lưu hợp tác. Bên cạnh đó là các buổi hội thảo nhiều đề tài thiết thực giá trị hỗ trợ xây dựng phát triển doạnh nghiệp và định vị hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp và chủ doanh nghiệp.
HWLN định kỳ tổ chức các buổi chia sẻ kết nối quy mô lớn gây ảnh hưởng tích cực và mạnh mẽ đến cộng đồng nữ quản lý, được ủng hộ và bảo trợ bởi các cơ quan truyền thông uy tín. Những sự kiện lớn có tiếng vang mạnh mẽ được kể đến như Hội thảo hành động vì hàng Việt, sự kiện doanh nhân hội tụ, Tọa đàm giải pháp tăng trưởng doanh thu, Hội nghị xúc tiến thương mại Bắc Cạn, Tọa đàm “Những người phụ nữ truyền cảm hứng” hướng về miền Trung. Các hoạt động thiện nguyện vì Cộng đồng, xây cầu, xây nhà tình nghĩa, ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung, chung tay vì cộng đồng chống đại dịch Covid-19…
Trong một thời gian xây dựng và hoàn thiện cơ cấu nhân sự tổ chức, ngày 22/12/2020 đánh dấu sự ra mắt của Ban Thương hiệu tại Việt Nam của HWLN. Theo đó, Ban Thương hiệu sẽ chuyên nghiệp hóa, quy chuẩn hóa đồng bộ các vấn đề thương hiệu và nhận diện định vị thương hiệu mạng lưới 30 tổ chức thành viên trong các hoạt động. Đẩy mạnh các hoạt động kết nối hợp tác với các cơ quan Bộ Ban Ngành trong các kế hoạch xúc tiến triển khai các hoạt động văn hóa, kinh tế, giao lưu thương mại trong nước và quốc tế, từng bước thực hiện hóa các chương trình tầm nhìn chiến lược hoạch định tầm nhìn 5 năm 2020 – 2025 của mạng lưới.
Tiếp đó đẩy mạnh các hoạt động kết nối gia tăng các chương trình hợp tác phát triển trong năm 2021, HWLN tiếp tục ký kết với các cơ quan tổ chức Bộ Ban ngành Trung ương và địa phương như Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Hà Nội, Trung tâm phát triển vì phụ nữ, Bảo tàng phụ nữ…
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE