Nhằm mục đích kết nối các doanh nghiệp quan tâm tới Truyền thông, du lịch trên địa bàn cả nước và cùng hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau trong việc phát triển Truyền thông, du lịch Việt Nam, hỗ trợ tổ chức các hoạt động quảng cáo, sự kiện và các tour du lịch kết hợp của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Câu lạc bộ Truyền thông Du lịch Doanh Nhân trẻ Việt Nam (Media & Tourism Asscociation – MTA) đã chính thức ra đời.
“Lễ ra mắt Câu lạc bộ Truyền thông và Du lịch Doanh nhân trẻ Việt Nam” với chủ đề “Sức mạnh lan tỏa” dự kiến thu hút sự tham gia của hàng trăm doanh nhân trên địa bàn cả nước, là một sự kiện mang ý nghĩa văn hóa lớn, đánh dấu bước khởi đầu của các hoạt động Truyền thông & Du lịch tại Việt Nam, thu hút sự quan tâm của cộng đồng doanh nhân tại khắp mọi miền Đất nước Việt Nam và các cơ quan truyền thông – báo chí.
Trong khuôn khổ sự kiện, Câu lạc bộ Truyền thông và Du lịch Doanh nhân trẻ Việt Nam còn tổ chức Diễn đàn “Vai trò của Truyền thông trong việc Quảng bá thương hiệu Việt trước thời kỳ hội nhập” với sự tham gia của các diễn giả là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Truyền thông & Du lịch. “Lễ ra mắt Câu lạc bộ Truyền thông và Du lịch Doanh nhân trẻ Việt Nam” không chỉ tạo ra sự kết nối mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nhân Việt, mà còn hướng tới quảng bá thương hiệu Việt, truyền thông Việt, du lịch Việt ra thế giới.
—
Xem thêm
Du lịch Porto, “thủ đô không chính thức” của Bồ Đào Nha
Du lịch châu Âu: Trải nghiệm đi “săn” cực quang của tôi!
Du lịch Pháp, đến Paris nghe những cây cầu kể chuyện
Nhóm thực hiện
Tạp chí Phái Đẹp ELLE