Theo đó, từ ngày 28 tháng 5 tới ngày 2 tháng 6 năm 2017, các đơn vị trên đã phối hợp tổ chức chuỗi sự kiện như B2B Meeting, Hội thảo giới thiệu Du lịch, trình diễn nghệ thuật không lời … nhằm quảng bá một cách rộng khắp những tài nguyên du lịch của Gyeonggi như trường quay phim, công viên chủ đề, khu trượt tuyết, cơ sở vật chất nhà hàng, nơi nghỉ dưỡng,… tới đối tượng là các doanh nghiệp lữ hành tại thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Trên cơ sở đó, vào ngày 30 tháng 5 và ngày 1 tháng 6, tỉnh Gyeonggi phối hợp với Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam đã xúc tiến tổ chức các hoạt động gặp gỡ doanh nghiệp du lịch, cơ quan báo chí Việt Nam thông qua các hoạt động như B2B Meeting và sự kiện Đêm hữu nghị Gyeonggi – Việt Nam tại hai thành phố lớn là thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Tại hội thảo Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cũng đưa ra các chủ đề sản phẩm du lịch khuyến khích các công ty du lịch Việt Nam xây dựng trong nửa cuối năm 2017 cùng với những hỗ trợ mà KTO sẽ danh cho đối tác.
Nhân kỷ niệm 25 năm thiết lập Quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc, tỉnh Gyeonggi cũng sẽ tổ chức chương trình Đêm hữu nghị Việt Nam – Gyeonggi với sự tham dự của đại diện các doanh nghiệp lữ hành, các cơ quan báo chí, hãng hàng không tại Việt Nam. Đặc biệt, chương trình sẽ có sự góp mặt của một đoàn nghệ thuật không lời nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, hứa hẹn sẽ là một sự kiện đáng nhớ trong quan hệ hợp tác giữa Gyeonggi và các doanh nghiệp Việt Nam.
BÀI LIÊN QUAN
Ngoài ra, tại sự kiện ngày 1 tháng 6 tới tại thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Gyeonggi sẽ bổ nhiệm gia đình nghệ sĩ Huy Khánh, một trong những nghệ sĩ có ảnh hưởng tại Việt Nam giữ cương vị Đại sứ du lịch tỉnh Gyeonggi – Hàn Quốc. Ngay sau khi kết thúc chương trình Roadshow, chương trình truyền hình thực tế giới thiệu về du lịch Gyeonggi với sự tham gia của gia đình nghệ sĩ Huy Khánh sẽ được phát sóng tại Việt Nam. Qua đó, tỉnh Gyeonggi hi vọng chương trình sẽ là cầu nối đưa khách du lịch Việt Nam tới thăm những địa danh nổi tiếng tại nơi đây.
Nhóm thực hiện