Chưa đầy 03 tháng sau ngày khai trương, bước đến trung tâm thương mại RomeA bạn sẽ thấy có những bước chuyển khá ấn tượng theo tiêu chí “Always New” thông qua thiết kế hiện đại, không gian mua sắm và hoạt động offline đầy màu sắc cũng như sự đa dạng các thương hiệu cá tính đi kèm nhiều chương trình khuyến mãi. Bên cạnh đó, RomeA luôn biết cách chiều lòng các bạn trẻ năng động Sài thành bằng hàng trăm hoạt động độc lạ, vui nhộn tạo nên một màu sắc rất khác khi đến tham quan, mua sắm và trải nghiệm nơi này.
RomeA không chỉ là nơi mua sắm cho giới trẻ, mà còn là nơi giao lưu gặp gỡ và giải trí với bạn bè
RomeA kiến tạo một không gian khác biệt, không xô bồ, không vội vã. RomeA được bố trí, decor đẹp đến từng centimet, không chỉ dành cho việc mua sắm mà còn để trải nghiệm các dịch vụ khác biệt. Là nơi giao lưu, làm việc và gặp gỡ cùng bạn bè, nên có thể tìm thấy ở RomeA nhiều khu vực với phong cách trang trí, sắp xếp khác nhau, từ đơn giản, yên tĩnh để nghỉ ngơi và thư giãn, cho đến náo nhiệt, vui tươi để trò chuyện và ăn uống cùng bạn bè.
Đến RomeA, bạn sẽ được trải nghiệm và thỏa sức lựa chọn nhiều hoạt động workshop qua các chủ đề mình yêu thích về làm đẹp, thời trang, make up, ẩm thực với sự tham gia của các chuyên gia trong ngành.
Điển hình là sự thành công của chương trình “Triển lãm Guide to Contemporary Fashion” do RomeA đồng hành cùng F.A.C.E Fashion workshop, hợp tác cùng 02 nhà sáng lập TR Cutting School, Elena Ewst Fashion lab với mục đích giới thiệu một triển lãm cho người làm thiết kế thời trang. Chương trình đã quy tụ hơn 500 nhà thiết kế tài năng trẻ đến tham dự buổi triển lãm.
Việc đồng hành và tổ chức buổi Triển lãm thời trang cũng thuộc tiêu chí hàng đầu của RomeA là “Always New”: Độc – Lạ – Tiện dụng. Mở cánh cửa ra một thế giới mới với đa dạng loại hình từ mua sắm, giải trí, ẩm thực, là nơi gặp gỡ, giao lưu cho nhiều đối tượng có chất riêng, gu thẩm mỹ độc đáo và cập nhật liên tục xu hướng mới của thế giới.
Chị Trần Hà Mi và Anh Dũng Yoko – 2 Influencers có sức ảnh hưởng trong làng Fashion VN cũng đến tham dự sự kiện.
Luôn có thêm thương hiệu mới đổ bộ vào RomeA mỗi tháng, đa dạng sự chọn lựa không theo một quy chuẩn
Phá bỏ những quan điểm truyền thống về trung tâm thương mại, không chạy theo số đông, RomeA tích hợp nhiều dịch vụ, đáp ứng nhu cầu mua sắm và trải nghiệm mới mẻ thay vì chỉ tập trung bán hàng cao cấp. RomeA bao gồm 6 tầng với sự kết hợp của các thương hiệu như Starbucks, Noir, Triump, Vascara, The Body Shop, G2000, Daiso, Phúc Long, Royal Tea … Ngoài ra, RomeA còn có siêu thị Bon Grocer với 29.000 mã ngành hàng đa dạng được chọn lọc kỹ lưỡng từ khắp nơi trên thế giới sẽ đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Tại RomeA, bạn dễ dàng tìm thấy những gian hàng thời trang đa dạng để thoả sức với mix and match theo cách riêng, những quán cà phê được decor trẻ trung, khu ăn uống đa dạng món ngon để các đồng nghiệp vui vẻ dùng bữa trưa, hay gian hàng vật dụng gia đình siêu cool. Đặc biệt, RomeA còn có những khu vực được thiết kế riêng để chiều lòng những khách hàng có nhu cầu hút cigar (hút xì gà) và thưởng thức rượu vang.
Decor đẹp mắt với các góc check in “sống ảo tung chảo”
RomeA luôn sáng tạo các góc chụp ảnh siêu chất với các tiểu cảnh đầy màu sắc để bạn trẻ có thể thỏa sức check in sống ảo, khoe với bạn bè trên mạng xã hội và lưu lại kỷ niệm vui nhộn. Đặc biệt hơn các góc chụp ảnh sẽ không đứng yên mà được RomeA biến hoá bằng việc thay đổi đầy màu sắc mỗi tháng.
Nào hãy cùng xem qua vài góc ảnh đã được các bạn trẻ hào hứng check in và thử tài “tác nghiệp” khả năng sống ảo của bạn nhé!
Với mong muốn thổi làn gió mới cho ngành bán lẻ tại Việt Nam và trở thành điểm đến lý tưởng của giới trẻ, RomeA đang từng bước tiếp tục hoàn thiện với mô hình mới, không gian đẹp, phong cách trẻ trung luôn biến đổi… Hãy đến trải nghiệm RomeA và cảm nhận các dịch vụ của chúng tôi tại 117 Nguyễn Đình Chiểu, P6, Q3 (góc Trương Định).
Đừng quên theo dõi fanpage RomeA để không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi hấp dẫn: https://www.facebook.com/romeavn/?ref=page_internal
Như một lời cảm ơn chân thành, vào tháng 7 này, RomeA sẽ dành tặng 1,000 phiếu giảm giá 50,000VND (*) cho các khách hàng đến tham quan và mua sắm tại đây. Các bạn chỉ cần thực hiện 1 trong 2 cách sau:
Cách 1: Khách hàng chỉ cần đến TTTM RomeA tham quan sẽ được nhận ngay 1 phiếu giảm giá 50,000 VND. Ngoài ra, tặng thêm 1 phiếu giảm giá 50,000 VND khi có hóa đơn mua hàng ở siêu thị Bon Grocer hoặc khu vực ăn uống tầng 5 (Food Court).
Cách 2: Khách hàng chụp ảnh bài đăng về chương trình khuyến mại trên fanpage RomeA & mang hình ảnh đó đến quầy dịch vụ khách hàng của TTTM RomeA. Link bài đăng https://www.facebook.com/romeavn/posts/813010262201194
(*) Xem thêm điều kiện sử dụng trên voucher hoặc liên hệ quầy dịch vụ khách hàng.
Nhóm thực hiện