Nhằm tăng sự kết nối và tương tác gần hơn với khách hàng, ANDROS Asia tổ chức buổi workshop mang chủ đề “Colour your Candle”. Với mong muốn mang đến “vòng đời thứ hai” cho những hũ thuỷ tinh của mứt Bonne Maman, buổi workshop sẽ hướng dẫn cách làm nến thủ công đựng trong hũ thuỷ tinh này. Cũng giống như lò sưởi, nến sẽ làm giàu dư vị sống trong bạn vào những ngày gió đông. Thông điệp mà ANDROS Asia cũng như Bonne Maman Vietnam muốn mang đến cho những vị khách mời trong workshop: “Một chiếc nến thủ công làm bằng tất cả tình yêu, mang đậm cá tính riêng, ẩn chứa thông điệp xanh, chính là món quà tặng cảm xúc nhất cho những người thân yêu”.
Bên cạnh hoạt động tự tay làm nến bằng cách tái sử dụng hũ thuỷ tinh mứt Bonne Maman, chương trình còn mở ra nhiều thông tin thú vị về loại mứt cao cấp Bonne Maman cho người có lối sống hiện đại, yêu thích những thương hiệu mứt cao cấp, chất lượng, tốt cho sức khoẻ, có niềm đam mê ăn uống hoặc đang hoạt động trong thị trường F&B Việt Nam.
Được biết, Bonne Maman là thương hiệu mứt được thừa hưởng thành tựu hơn 100 năm trong ngành công nghiệp chế biến trái cây của tập đoàn ANDROS. Bonne Maman chỉ được sản xuất duy nhất tại Pháp sau đó xuất khẩu trên toàn thế giới, là thương hiệu mứt cao cấp dẫn đầu, được yêu thích số 1 tại Châu Âu và các thị trường khác như Mỹ, Úc, Canada.
Luôn duy trì những giá trị tốt đẹp trong suốt lịch sử thương hiệu, Bonne Maman đã không ngừng nỗ lực để cho ra mắt những sản phẩm mứt với các vị trái cây đa dạng. Sở hữu hình thức đơn giản nhưng vẫn tinh tế và giữ được yếu tố truyền thống, hương vị tự nhiên đậm đà vị trái cây, những sản phẩm mứt Bonne Maman được yêu thích khi mang 3 giá trị đặc trưng:
– Thiết kế hũ mứt: Theo truyền thống Pháp, những người phụ nữ trong gia đình như bà, mẹ, chị đều có thói quen chế biến mứt để làm những món ăn ngon cho gia đình. Mứt được nấu đơn giản với đường và trái cây. Sau đó, được bảo quản trong hũ thuỷ tinh, nắp đậy được buộc bằng chiếc khăn họa tiết caro và dán một nhãn giấy trắng với dòng chữ viết tay để phân biệt các vị mứt trái cây.
Dựa trên câu chuyện đó, ANDROS đã “công nghiệp hoá” hình ảnh hũ mứt homemade thành dòng sản phẩm mứt trái cây Bonne Maman với hình dáng, hương vị và chất lượng cao cấp mà vẫn giữ trọn hoàn toàn ý nghĩa, giá trị truyền thống.
Thay vì chạy theo số đông sử dụng hũ nhựa tổng hợp, thương hiệu mong muốn giá trị sử dụng của hũ thuỷ tinh sẽ kéo dài. Sau khi hết vòng đời chứa mứt, khách hàng có thể tận dụng hũ thuỷ tinh để đựng gia vị hay thực phẩm, trồng cây, trang trí,…
– Nguyên liệu: Bonne Maman là sản phẩm của sự khéo léo phi thường, đúc kết từ nền tảng truyền thống lâu đời. Không có chất tạo màu, chất bảo quản hoặc hương liệu nhân tạo. Bí mật của Bonne Maman đơn giản đến từ nguyên liệu tự nhiên 100%, chỉ sử dụng loại quả hảo hạng được lựa chọn chế biến kỹ lưỡng. Vì vậy, thành phẩm mứt vẫn giữ được các chất cần thiết và miếng trái cây thơm ngon. Bonne Maman là hiện thân của bữa sáng kiểu Pháp qua nhiều thế hệ.
– Ý nghĩa tên gọi: Jean Gervoson, người sáng lập đã có ý tưởng về cái tên này khi ông thường gọi bà của mình với cái tên thân thương là “Bonne Maman”, một biệt danh chứa đựng sự trìu mến. Đó cũng là hàm ý về tình yêu thương, thắt chặt tình thân trong gia đình, gắn kết giữa thương hiệu và người tiêu dùng, hàn gắn những mối tương quan tốt đẹp khác.
Với sự đầu tư bài bản từ hình thức đến chất lượng sản phẩm,Bonne Maman là thương hiệu mứt nhập khẩu hàng đầu Việt Nam theo thống kê của Euromonitor. Trong số đó, các sản phẩm Bonne Maman như mứt dòng Preserves, mứt dòng Intense, bánh quy, kẹo dẻo, bánh tarlettes,…luôn tạo được nhiều thiện cảm với người tiêu dùng.
_________
Tạp chí Phái đẹp ELLE
Hình ảnh: ANDROS Asia
Nhóm thực hiện