BÀI LIÊN QUAN
Với cửa hàng Charles & Keith thứ 13 được khai trương tại TTTM Vincom Đồng Khởi (Q.1, TP.HCM), thương hiệu thời trang “con cưng” của Singapore không chỉ mang đến không gian cửa hàng ý tưởng mới, sang trọng, ấm cúng hơn với cách bài trí hiện đại và chất liệu nội thất cao cấp, mà còn giới thiệu bộ sưu tập Thu – Đông 2017 lấy cảm hứng từ gu thẩm mỹ và giá trị nền văn hóa pop, mang chủ nghĩa hậu hiện đại đặc sắc.
Sự kiện thu hút nhiều người mẫu, fashionista, stylist và beauty blogger đến tham gia, tạo nên hiệu ứng thương hiệu ấn tượng với giới mộ điệu.
Khách mời tham dự sự kiện ngoài cơ hội sở hữu những thiết kế Thu – Đông mới nhất của Charles & Keith, còn được trải nghiệm các hoạt động thú vị khác như chụp ảnh động 180 độ, làm kẹo bông gòn và nhận trọn bộ sticker độc đáo của chiến dịch #Charleskeithcurates.
Giới thiệu bộ sưu tập Thu – Đông 2017
Sở hữu ý niệm theo đuổi những giấc mơ để đạt được thành công lớn cho bản thân, mùa Đông năm nay truyền tải tinh thần thời thượng, giản dị, nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy say mê và cảm hứng, như chính hành trình theo đuổi những khát khao lớn nhất của họ. Cùng những trái tim nóng luôn tràn đầy lý tưởng về sự thành công, chính đam mê và tham vọng sẽ dần mở ra hành trình đi tìm sự sáng tạo của những người trẻ tuổi.
Bộ sưu tập Đông 2017 sở hữu đa dạng một loạt những sản phẩm quyến rũ và cuốn hút, từ phong cách tối giản, cảm hứng thể thao và tính ứng dụng cao cho đến phong cách cổ điển kiểu mới. Với các thiết kế phom dáng sáng tạo và chi tiết trang trí nổi bật, các phong cách chủ đạo phải kể đến là giày mule cao gót, giày lười loafer, giày đế to thấp, giày oxford đế khối và giày bốt cao cổ nhúng. Dòng túi xách và phụ kiện được nhấn nhá với chất liệu nhung, ánh kim, satin và lông thú rất được yêu thích thì nay được hiện đại hóa trong phom dáng mới nhằm mang lại vẻ đẹp tinh tế, nhưng vẫn giữ được tính ứng dụng cao vốn có.
Lời nhắn về CHARLES & KEITH
Luôn mang đến những dòng sản phẩm phụ kiện phản ánh được phong cách sống sáng tạo với những thiết kế giàu tính thẩm mỹ cho những cô gái sành điệu, các sản phẩm của CHARLES & KEITH đã được các tín đồ thời trang nhiều nơi trên thế giới yêu thích. Với khát vọng trở thành người dẫn dắt xu hướng và luôn đổi mới trên thị trường thế giới, nhãn hàng luôn sát cánh cùng các đối tác của mình để cùng đưa thương hiệu phát triển với tốc độ nhanh chóng trong suốt thời gian qua.
Tập trung phát triển các dòng sản phẩm phụ kiện như túi xách, dây nịt, mắt kính, vòng tay, móc khóa và phụ kiện công nghệ để bất cứ cô gái nào cũng dễ dàng kết hợp với tủ đồ của mình.
Hiện nay, CHARLES & KEITH đã trở thành thương hiệu có tính cạnh tranh cao và sở hữu những thiết kế mang tầm ảnh hưởng, với những cửa hàng mang vị trí chiến lược tại các khu trung tâm mua sắm lớn trên thế giới. Cam kết mang lại sự đổi mới và dịch vụ hoàn hảo cho những cô gái phong cách đã được mở rộng ra khỏi phạm vi các cửa hàng bán lẻ thông qua việc ra đời thành công website bán hàng trực tuyến CHARLESKEITH.COM, biến thương hiệu trở nên quen thuộc trên toàn Hoa Kỳ, châu Á Thái Bình Dương và châu Âu.
Nhóm thực hiện
Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE