Thương hiệu H&M phát triển thời trang bền vững với BST Conscious Exclusive 2018
BST Conscious Exclusive 2018 chính là động thái đầu tiên trong việc phát triển thời trang bền vững cũng như mong muốn tiến hành nhiều hơn những hoạt đông liên quan đến thời trang bền vững tại Việt Nam của thương hiệu H&M.
Vào ngày thứ Ba (17/4) vừa qua, thương hiệu H&M tổ chức sự kiện mua sắm đặc biệt với việc tung ra BST Conscious Exclusive 2018. BST này chính động thái đầu tiên trong việc phát triển thời trang bền vững của thương hiệu H&M cũng như mong muốn tiến hành nhiều hoạt động liên quan đến thời trang bền vững hơn tại Việt Nam của thương hiệu.
Ngoài việc thu hút đông đảo khách hàng tham gia mua sắm ủng hộ, sự kiện còn có sự góp mặt tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải cũng như thời trang hiện nay như Á hậu Mâu Thuỷ, Quán quân The Face Phí Phương Anh, NTK Trương Thanh Long, NTK Lâm Gia Khang, nhiếp ảnh gia – fashionisto Thiên Minh, người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, diễn viên Diễm My 9X, người mẫu Cao Thiên Trang…
Sau sự kiện này, ở tất cả các cửa hàng của thương hiệu H&M sẽ diễn ra tuần lễ thời trang bền vững cùng với hoạt động thu gom quần áo đã qua sử dụng từ ngày 17 đến 22/4. Các sản phẩm đã qua sử dụng sẽ được khuyến khích đóng góp để có thể nhận về ưu đãi nhân đôi, đồng thời ủng hộ cho sự phát triển bền vững của thời trang tại Việt Nam.
Xem thêm:
Thương hiệu H&M và những nỗ lực góp phần tôn vinh giá trị của thời trang “xanh”
H&M kết hợp cùng tạp chí ELLE và Đại học RMIT trong buổi đối thoại về Thời trang bền vững
Tạp chí Phái đẹp ELLE
Hình ảnh: H&M