Tommy Hilfiger giới thiệu chiến dịch quảng cáo “La víe en rope”
Chiến dịch quảng cáo toàn cầu cho mùa Thu 2014, với tên gọi “la víe en rope”, khắc họa gia đình “The Hilfigers” cùng đi dã ngoại, mang đến những trang phục thoải mái cho chuyến du ngoạn.
The Hilfiger – gia đình thân thương là chủ đề trung tâm của bộ sưu tập – tổ chức chuyến dã ngoại đến hồ Tahoe, nơi giao nhau của California và Neveda. Các trang phục tham khảo cho chuyến đi gồm có áo khoác parkas với chóp mũ cao, áo lông cừu, áo blazer thắt dây eo, sơ mi carô, áo khoác da và boot.
Hãng Tommy Hilfiger khẳng định: “Mùa này, The Hifigers đã trở lại với tính phiêu lưu hơn bao giờ hết. Trong bộ sưu tập mùa Thu 2014, chúng tôi đã đưa các trang phục leo núi và dã ngoại truyền thống vào cuộc sống hiện đại.”
Bổ sung yếu tố thẩm mỹ vào chiến dịch “the la víe en rope”, Tommy Hifiger đang cho ra mắt 1 logo thiết kế bằng đồng mới. Màu đồng thau trong thiết kế tạo hiệu ứng đẹp mắt, cải tiến tinh vi cho logo cũ của Tommy Hifigers nhưng vẫn giữ những điểm màu truyền th6on1g đỏ, trắng và xanh.