Tổng cục du lịch Singapore giới thiệu Thông điệp truyền thông và sản phẩm âm nhạc mới
Tổng cục Du lịch Singapore giới thiệu Thông điệp truyền thông mới hướng đến Nhóm những người thích giao lưu (Socialiser Tribe) đến thị trường Việt Nam
Ngày 28/9/2018, Tổng cục Du lịch Singapore (Singapore Tourism Board – viết tắt là STB) phối hợp cùng Sky XX Garden & Lounge, ZOUK Singapore và Tippling Club Singapore giới thiệu Thông điệp truyền thông mới hướng đến Nhóm những người thích giao lưu (Socialiser Tribe) đến thị trường Việt Nam. Đây là một trong ba nhóm có niềm đam mê nổi bật được ra mắt trong giai đoạn thứ hai của chiến dịch quảng bá thương hiệu truyền thông Singapore – Passion Made Possible (Singapore – Nơi Đam mê Khơi mở Tiềm năng).
Ra mắt lần đầu vào tháng 8 năm ngoái, thương hiệu truyền thông “Passion Made Possible” đã thể hiện trọn vẹn tinh thần quyết tâm theo đuổi và nỗ lực không ngừng để hiện thực hóa đam mê của Singapore. Theo đó, dựa trên các tiêu chí về phong cách sống, sở thích và mục đích của từng chuyến du lịch, những câu chuyện về con người và vùng đất Singapore được khai thác theo những chủ đề về các nhóm người có cùng niềm đam mê. Riêng tại Việt Nam, STB đã giới thiệu 2 nhóm người là Những nhà Khám phá và Những nhà Sưu tập, những nhóm còn lại sẽ tiếp tục được ra mắt trong tương lai với mong muốn ươm mầm cho những niềm đam mê và sở thích của du khách tại Đảo quốc.
Là nơi hội tụ những người thích giao lưu – một bộ phận không nhỏ góp phần định hình không gian giải trí tại Đảo quốc, Singapore luôn đổi mới không ngừng với các loại hình sáng tạo và phát kiến độc đáo để thỏa đam mê vui chơi và khai phá tiềm năng của nhóm này. Với vô số điểm đến đặc sắc từ các quán bar, club sở hữu nhiều giải thưởng danh giá như Tippling Club (Một trong 50 quán bar tốt nhất Thế giới năm 2017 và cũng là Một trong 50 quán bar tốt nhất châu Á năm 2018), Zouk Singapore (Club được xếp hạng thứ 3 Thế giới năm 2018) đến những hàng quán mang đậm dấu ấn bản địa như Ah Sam Cold Drink Stall hay Bitters and Love, Đảo quốc Sư tử chính là nơi hội ngộ lý tưởng dành cho những tín đồ ưa thích giao lưu Việt.
Chia sẻ về sự kiện ra mắt lần này, bà Sherleen SEAH – Trưởng Đại Diện Văn phòng Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam cho biết: “Việt Nam là một trong 10 thị trường tiềm năng nhất của du lịch Singapore trong năm 2017. Chúng tôi vô cùng vinh hạnh khi tiếp tục được du khách Việt lựa chọn là điểm đến thường xuyên cho hành trình khám phá của họ. Nhờ tinh thần nỗ lực không ngừng nghỉ, Singapore giờ đây đã trở thành điểm đến thú vị, nơi mỗi cá nhân đều có thể thỏa sức đam mê và khám phá bản thân – không chỉ dừng lại ở việc tìm kiếm những điều họ có thể làm khi đến đây du lịch mà còn khám phá những gì họ có thể trở thành khi ở Singapore”.
Với mong muốn tạo sự liên kết sâu sắc với người Việt, trong sự kiện lần này, Tổng cục Du lịch Singapore đồng thời giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Đi đi chần chờ chi”. Là sự kết hợp tuyệt vời của Only C – “bậc thầy” của những ca khúc nổi tiếng và người bạn của anh, ShiGGa Shay – tài năng nhạc rap gốc Singapore, MV chính là hành trình khám phá Đảo quốc Sư tử của những con người cùng chung niềm đam mê. Ca khúc khuyến khích mọi người hãy sống trọn tuổi trẻ, quên đi âu lo và dành thời gian vui chơi cùng bạn bè. MV cũng quay lại nhiều khoảnh khắc đầy màu sắc khi Only C và ShiGGa Shay cùng khám phá Singapore.Hàng loạt trải nghiệm hấp dẫn từ những hộp đêm nổi tiếng đến các khu phố nhộn nhịp hiện lên đầy sống động qua từng khung hình, tái hiện hình ảnh một đất nước Singapore ấn tượng và riêng biệt.
Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Only C cũng có những chia sẻ về nguồn cảm hứng trong tác phẩm mới nhất: “Tôi thực sự rất vinh dự khi được cộng tác cùng Shigga Shay và những người bạn cùng chung sở thích tại Đảo quốc. Sau những năm tháng học tập và làm việc tại đây, tôi một lần nữa được quay trở lại Singapore để hiện thực hóa đam mê âm nhạc của mình. Sản phẩm âm nhạc lần này được ra đời từ cảm hứng về Đảo quốc Sư tử, quốc gia luôn khiến tôi sự ngạc nhiên vì sự phát triển, đổi mới, tinh thần quyết tâm theo đuổi đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ để biến chúng thành hiện thực”.
Chia sẻ về lần đầu tiên hợp tác, Shigga Shay cho biết “Tôi cảm thấy vô cùng hứng khởi và tự hào khi được tham gia vào dự án lần này. Đồng hành cùng Only C và có cơ hội giới thiệu đến anh ấy toàn bộ những địa điểm thú vị của Singapore là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ. Tôi hy vọng sản phẩm âm nhạc này sẽ mang đến cho những du khách Việt một góc nhìn mới mẻ về đất nước Singapore. Chúng tôi luôn hào hứng đón chào các bạn, hãy cùng ghé thăm và khám phá sự sôi động từ thiên đường giải trí về đêm đầy màu sắc của Đảo quốc. Và, “Đừng chỉ vui chơi, hãy là những người thích giao lưu!”.
Dành riêng cho các tín đồ yêu thích giao lưu, Đảo quốc Sư tử sẽ là không gian để du khách đắm chìm trong những trải nghiệm giải trí đa dạng và đặc sắc, cũng như thoải mái chia sẻ đam mê cùng những người đồng hành tuyệt vời.
__
Xem thêm
Tổng cục Du lịch Singapore tổ chức suất chiếu Crazy Rich Asians
Triệu Vy cùng các nàng thơ châu Á khoe sắc tại Tuần lễ Thời trang Milan 2019
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE