Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện tri ân khách hàng nhân dịp Tết 2017 và truyền thông về sản phẩm được phối hợp sản xuất giữa hai bên – hộp quà vải may suit cao cấp dành cho Tết.
Ông Nguyễn Trung Luân, đại diện Huddersfield Cloth Vietnam, cho biết: “Qua triển lãm này, Huddersfield Cloth Vietnam và LUALA UOMO mong muốn khơi gợi ở khán giả cảm xúc chân thành về tình cảm cha con, giúp chúng ta hiểu hơn, quan tâm và trân trọng hơn tình cảm thiêng liêng này. Đặc biệt, Tết chính là dịp để mỗi người con có cơ hội được thể hiện tấm lòng tri ân đối với người cha của mình”.
Triển lãm lấy ý tưởng từ tình cảm cha con trong gia đình. 20 tác phẩm là 20 câu chuyện khác biệt về những kỉ niệm đời thường của những cặp cha con xung quanh chúng ta. Các nhiếp ảnh gia đã trực tiếp trò chuyện, tìm hiểu và chụp lại những khoảnh khắc đời thường từ họ. Khán giả sẽ có cơ hội được xem những bức ảnh xử lí theo kỹ thuật Double Exposure chồng ghép nhiều lớp ảnh trong khuôn viên của LUALA UOMO giữa trung tâm thành phố. Đây cũng chính là thông điệp hướng về tình cảm cha con mà hai thương hiệu muốn truyền tải trong dịp Tết Đinh Dậu 2017.
Bên cạnh triển lãm ảnh, hai thương hiệu cũng triển khai thực hiện chuỗi clip về tình cha con mang tên “Món quà tặng ba” phát hành trên mạng xã hội nhằm lan tỏa sâu rộng hơn thông điệp về tình cha con, đồng thời, tạo nên cách nhìn khác về những bộ suit cao cấp cho nam giới.
Nhóm thực hiện
Tạp chí Phái Đẹp ELLE