Làm đẹp / Tin làm đẹp

Pop-up store đầu tiên của SK-II tại Hà Nội: Concept độc đáo đậm chất lễ hội, quy tụ dàn sao đình đám với làn da chuẩn pha lê

Sự kiện khai trương pop-up store SK-II tại Lotte Department Store với chủ đề “SK-II Arcade: Play - Win - Glow” quy tụ dàn sao đình đám đã khuấy đảo không khí mùa lễ hội cuối năm tại Thủ đô, góp phần lan tỏa hành trình chạm đến làn da pha lê trong trẻo.

Quỳnh Anh Shyn và Ngọc Thanh Tâm trải nghiệm serum dưỡng sáng da SK-II
Pop-up store của SK-II nổi bật tại sảnh TTTM Lotte Department Store.
Pop-up store của SK-II nổi bật tại sảnh TTTM Lotte Department Store.

Vừa qua, SK-II chính thức khai trương pop-up store đầu tiên tại Hà Nội với không gian lễ hội vô cùng hoành tráng. Đây là cửa hàng thứ hai của thương hiệu ra mắt sau hơn một năm ghi dấu ấn tại thị trường Việt Nam. Là một trong số ít sự kiện làm đẹp được mong chờ nhất cuối năm 2024, sự kiện không chỉ mang đến trải nghiệm không gian sang trọng đậm chất lễ hội mà còn thu hút sự chú ý của đông đảo tín đồ làm đẹp, các ngôi sao và beauty blogger nổi tiếng như Minh Hằng, Salim, Quỳnh Anh Shyn, Ngọc Thanh Tâm, Lâm Thuý Nhàn, MC Hoàng Oanh…

Dàn sao đình đám tự tin khoe sắc, rạng rỡ với làn da chuẩn pha lê

Minh Hằng tại sự kiện khai trương cửa hàng chính hãng đầu tiên của SK-II tại Hà Nội
Dàn sao đình đám tự tin khoe sắc, rạng rỡ với làn da chuẩn pha lê tại sự kiện khai trương cửa hàng chính hãng đầu tiên của SK-II tại Hà Nội

Concept độc đáo đậm chất lễ hội xứng danh sự kiện làm đẹp được mong chờ nhất cuối 2024

SK-II ắt hẳn không còn là cái tên xa lạ với các tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới. Nổi tiếng với thành phần PITERA™ độc quyền chứa hơn 50 vi chất dinh dưỡng quý giá từ quá trình lên men tự nhiên, các sản phẩm của thương hiệu từ lâu đã trở thành “biểu tượng” cho làn da sáng mịn và trong trẻo như pha lê. Với sứ mệnh giúp phái đẹp tự tin và tỏa sáng từ bên trong, trong hơn 40 năm qua, SK-II đã chinh phục hàng triệu phụ nữ toàn cầu nhờ khả năng chăm sóc và nuôi dưỡng làn da một cách chuyên sâu, mang đến làn da khỏe mạnh và rạng rỡ đầy cuốn hút.

Sau nhiều năm chỉ có thể tiếp cận người tiêu dùng Việt qua hàng xách tay, năm 2023, SK-II đã chính thức đặt viên gạch đầu tiên tại Việt Nam với sự kiện ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên tại trung tâm thương mại Takashimaya (TP.HCM). Sự kiện này lập tức tạo tiếng vang lớn, thu hút đông đảo sự quan tâm từ các tín đồ làm đẹp, khẳng định vị thế của thương hiệu tại thị trường Việt.

Năm 2024, SK-II tiếp tục hành trình tỏa sáng với pop-up store thứ hai tại Việt Nam, đồng thời cũng là cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Hà Nội. Mang sắc trắng – đỏ đặc trưng cùng thiết kế tinh tế và sang trọng, sự trở lại lần này của SK-II Arcade hứa hẹn mang đến một không gian trải nghiệm đáng mong đợi cho tín đồ làm đẹp tại Thủ đô trong mùa lễ hội cuối năm.
Tại sự kiện lần này, khách mời có cơ hội trực tiếp trải nghiệm các dòng sản phẩm cao cấp nổi bật của SK-II. Không chỉ có dòng “nước thần” Facial Treatment Essence trứ danh, pop-up store còn giới thiệu những sản phẩm best-seller của hãng như kem dưỡng chống lão hóa SKINPOWER Advanced Cream, serum GenOptics Ultraura Essence dưỡng da trắng sáng. Đây đều là những sản phẩm đã đạt nhiều giải thưởng quốc tế, khẳng định hiệu quả vượt trội trong việc tái tạo làn da rạng rỡ.

Quỳnh Anh Shyn và Ngọc Thanh Tâm trải nghiệm serum dưỡng sáng da SK-II GenOptics Ultraura Essence
Quỳnh Anh Shyn và Ngọc Thanh Tâm trải nghiệm serum dưỡng sáng da SK-II GenOptics Ultraura Essence.

Chuỗi hoạt động tương tác thú vị, mang lại trải nghiệm chăm sóc da toàn diện chuẩn khoa học

Bên cạnh concept trang trí ấn tượng và rực rỡ sắc màu, sự kiện mang đến cho người tham dự nhiều hoạt động tương tác hấp dẫn. Người tham dự được hòa mình vào các hoạt động phong phú như biểu diễn violin, giao lưu cùng các khách mời có tiếng trong lĩnh vực làm đẹp hay tham gia quay số may mắn tại máy Gachapon để nhận những phần quà bất ngờ từ SK-II. Mỗi hoạt động đều được thiết kế nhằm tạo nên một không gian thú vị mang tính tương tác, nơi mỗi khách mời đều có thể khám phá nhiều khía cạnh của chăm sóc da một cách khoa học và truyền cảm hứng.
Điểm nhấn độc đáo của sự kiện chính là trải nghiệm soi da không tiếp xúc cùng Magic Scan – thiết bị tiên tiến từ SK-II, được ứng dụng công nghệ AI để đo lường “độ tuổi thật” của làn da. Không chỉ là công nghệ scan da đơn thuần, Magic Scan có khả năng cung cấp phân tích chi tiết và chính xác, giúp khách hàng hiểu sâu về sức khỏe và tuổi da. Nhờ đó, Magic Scan nhanh chóng thu hút sự chú ý đặc biệt từ các KOL, KOC và đông đảo khách hàng tham dự.

“Chị đẹp” Minh Hằng xuất hiện rạng rỡ với làn da không tuổi, trong trẻo như pha lê tại khu vực trải nghiệm soi da Magic Scan
“Chị đẹp” Minh Hằng xuất hiện rạng rỡ với làn da không tuổi, trong trẻo như pha lê tại khu vực trải nghiệm soi da Magic Scan.

Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của các tư vấn viên SK-II, những người có chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn, giúp phân tích và đánh giá các dữ liệu đầu ra của Magic Scan. Trong vỏn vẹn 5 phút soi da và tư vấn 1-1 với các chuyên gia, khách hàng không chỉ có được một bức tranh toàn diện về tình trạng da hiện tại mà còn được hướng dẫn lộ trình dưỡng da cá nhân hóa, với các gợi ý sản phẩm phù hợp từ SK-II. Tất cả đều từng bước giúp phái đẹp từng bước chạm đến làn da không tuổi, trong trẻo như pha lê.

Có thể nói, chỉ trong vòng chưa đầy 2 năm với 2 sự kiện khai trương cửa hàng hoành tráng ở các đô thị sầm uất nhất Việt Nam, SK-II đã thể hiện sự nỗ lực không ngừng trong việc mang đến cho phụ nữ Việt các giải pháp chăm sóc da đột phá. Sự hiện diện của các cửa hàng SK-II chính hãng không chỉ đem lại sự thuận tiện trong mua sắm mà còn tạo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, nhất là khi thị trường vẫn còn nhiều sản phẩm nhập khẩu song song chưa qua kênh phân phối chính thức. Đến với cửa hàng chính hãng của SK-II, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn những sản phẩm đảm bảo chất lượng, nguồn gốc và trải nghiệm trọn vẹn cam kết của SK-II trong sứ mệnh cách mạng hóa ngành làm đẹp và nâng tầm cuộc sống người phụ nữ.

Thông tin:

Pop-up store của SK-II tọa lạc tại Sảnh Sự Kiện Tầng 1, Lotte Department Store, Liễu Giai, Hà Nội. Trong suốt mùa lễ hội cuối năm, khách hàng có thể ghé thăm pop-up store để trải nghiệm miễn phí công nghệ soi da Magic Scan, nhận voucher giảm giá 300.000 VNĐ cho lần mua hàng đầu tiên, cùng nhiều phần quà giá trị khác tại máy gachapon.

 

Nhóm thực hiện

Kết nối với ELLE! Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống.

BÌNH LUẬN (0)