Đánh dấu 1 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam qua nhà phân phối độc quyền Eurasia Concept, thương hiệu Frette, với showroom đặt tại tầng 2 tòa nhà Times Square, vinh dự giới thiệu bộ sản phẩm giới hạn thường niên của năm 2016 mang tên Juliette, với số lượng chỉ 99 bộ trên toàn thế giới.
Bà Vittoria Vitaloni, đại diện cho thương hiệu Frette, cho biết: “Bộ sản phẩm gồm một chiếc vỏ chăn lông và hai chiếc vỏ gối lớn hình vuông, lấy cảm hứng từ một tấm vải lụa thêu thượng phẩm được dệt ở Trung Quốc vào cuối thế kỷ 19, và được tìm thấy sau đó trong một ngôi nhà tại thành phố Lyon, Pháp. Chúng tôi đã quyết định tái sinh vẻ đẹp của tấm lụa cổ này lên bộ sản phẩm giới hạn năm nay.”
Bộ sản phẩm Juliette được trang trí bằng những nhành hoa thanh nhã theo tông màu ngà và màu hồng, thêu trên nền lụa màu khói xanh. Bên cạnh đó, đường chỉ ánh bạc xen lẫn càng tô điểm thêm cho bức tranh họa tiết hoa tử đằng, hoa chuông, hoa thược dược và hoa khiên ngưu. Được gấp cẩn thận trong một chiếc hộp xanh độc nhất có in họa tiết hoa nhũ bạc sang trọng, bộ sản phẩm giới hạn Juliette xứng đáng là một báu vật trong bất cứ bộ sưu tập xa hoa nào.
Thành lập vào năm 1860 tại trụ sở ở Monza, Ý, thương hiệu Frette được biết đến với những mẫu thiết kế độc đáo và sử dụng những nguyên liệu tốt nhất. Những khách hàng đầu tiên của Frette bao gồm nữ hoàng Margherita của xứ Savoy và hơn 500 khách hàng thuộc dòng dõi quý tộc, hoàng gia khác tại Châu Âu. Các mẫu thiết kế của Frette được tạo cảm hứng từ nghệ thuật và văn hóa của nhiều quốc gia cũng như từ những ý tưởng và mẫu thiết kế thời trang mới nhất. Với bề dày lịch sử thương hiệu cùng kỹ thuật chế tác, phong cách, màu sắc và chất liệu tuyệt vời đã giúp Frette làm hài lòng các khách hàng khắp thế giới.
Nhóm thực hiện
Tạp chí phái đẹp ELLE