Sau 5 năm kể từ lần đầu tiên ra mắt website chính thức: www.new.uma.vn để phục vụ việc bán hàng trực tuyến, Ban Giám đốc UMA đã đưa ra quyết định làm mới hoàn toàn trang kênh thông tin và bán hàng này nhằm đem lại trải nghiệm mua sắm tiện lợi và hoàn thiện hơn nữa cho khách hàng.
.
UMA đặt ra mục tiêu đem lại trải nghiệm mua sắm Nội thất và Trang trí trực tuyến tuyệt vời nhất trên thị trường Việt Nam. Yếu tố hàng đầu là giao diện thu hút, trực quan, thân thiện với người sử dụng và tính thuận tiện khi mua sắm. Kế đến là phương thức thanh toán nhanh chóng và bảo mật thông tin tuyệt đối nhằm cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng khi mua sắm trực tuyến với chúng tôi. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là dịch vụ giao hàng.
.
Website mới này được vận hành hiệu quả bởi hệ thống quản lý thông tin khách hàng của UMA. Việc tìm sản phẩm mong muốn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, khách hàng có thể click vào 5 thanh tác vụ lớn mà có thể dễ dàng thấy được khi truy cập website bao gồm tìm theo Sản phầm, Phòng, Hàng mới về, Khuyến mãi và thanh tìm kiếm.
Về phương thức kiểm tra đơn hàng và thanh toán, mọi thứ được gói gọn chỉ trong 4 bước đơn giản để khách hàng hoàn thành quá trình mua sắm một cách dễ dàng và trọn vẹn nhất.
Ngoài ra, UMA cũng giới thiệu format mới mùa thứ 3 của chương trình Ở nhà với Ông Tám. Chương trình sẽ được phát sóng chính trên Youtube – Kênh video trực tuyến lớn nhất thế giới cũng là kênh mà nhiều chương trình thực tế lựa chọn.
.
Sang tới mùa 3, mỗi tập của chương trình sẽ chỉ kéo dài từ 30 giây đến 5 phút, vẫn đảm bảo cung cấp nội dung hữu ích cho khách hàng mà không gây nhàm chán. Chương trình sẽ được chia thành 3 phần: DIY (Hướng dẫn làm các sản phẩm trang trí từ các vật dụng dễ tìm); Home Makeover (Làm mới tổ ấm) và Cảm hứng thiết kế (Giới thiệu và hướng dẫn thực hiện những phong cách thiết kế nội thất đẹp).
—
Xem thêm
Lợi ích của mua sắm thời trang online
Các marketer khiến phụ nữ tiêu tiền shopping thế nào?
Liệu pháp shopping – Mua sắm giúp phụ nữ chữa bệnh tâm lý
Nhóm thực hiện
Tạp chí Phái Đẹp ELLE