Chương trình quy tụ hơn 30 thương hiệu hàng đầu thế giới như Dior, Guerlain, Shiseido, Benefit, Laneige, Sulwhasoo, Make Up For Ever, Givenchy, Valentino, Moschino, Giuseppe Zanotti, Saint Laurent Paris, Dolce & Gabbana, Gucci, Bottega Venetta, Dsquared2, Prada, BCBG, DKNY, FCUK, Charles David, Furla, Coach… với mức giảm giá lên đến lên đến 50%
Trong giai đoạn kinh tế Việt Nam đang gặp khó khăn như hiện nay, đại đa số những nguời yêu thích hàng hiệu phải cắt giảm hầu bao, trở nên kén chọn hơn khi mua sắm. Điều đó đã làm cho rất nhiều thương hiệu đau đầu về doanh thu và một số lượng hàng tồn kho lớn. Vì thế, từ năm 2012, tạp chí Phái đẹp – ELLE đã quyết định tổ chức chương trình mua sắm hàng hiệu giảm giá – ELLE Private Sale – nhằm tạo điều kiện hỗ trợ cho doanh nghiệp cải thiện doanh thu và người tiêu dùng có thể tiếp cận sản phẩm yêu thích với mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế. Bước sang năm thứ 3, chương trình ngày càng được tổ chức quy mô lớn hơn, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều ưu đãi bất ngờ đến từ các sản phẩm, thương hiệu cao cấp.
Thời gian: 28-29/6/2014 . 9am – 12pm ngày 28/6: 3 tiếng shopping dành riêng cho chủ thẻ Gold, Platinum và Premier của HSBC
12pm ngày 28/6 đến hết 8pm ngày 29/6 mở cửu rộng rãi cho tất cả khách mua sắm.
Địa điểm: khách sạn Pullman SaiGon Centre, 148 Trần Hưng Đạo, Q.1, TP.HCM. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu phục hồi sửa chữa túi xách, phụ kiện thời trang hàng hiệu có thể tìm đến MyBagSpa tại sự kiện. Đặc biệt, giảm giá thêm 5% trong suốt 2 ngày diễn ra sự kiện dành riêng cho khách hàng sử dụng thẻ Gold, Platinum và Premier của HSBC. Ngoài ra, khách hàng mua sắm trên 5.000.000 VNĐ sẽ có cơ hội trúng thưởng voucher nghỉ dưỡng tại các resort cao cấp: Six Senses Ninh Vân Bay, Evason Ana Mandara Resort Nha Trang…
Đón đọc ELLE tháng 7 ra mắt ngày 19/6 hoặc truy cập Facebook của ELLE Việt Nam để liên tục cập nhật thông tin chi tiết.
Nhóm thực hiện