Với những bộ sưu tập được đánh giá cao, luôn đồng hành với những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Hollywood và xuất hiện rộng rãi trên khắp thế giới, các mẫu thời trang đầy ấn tượng đã đưa thương hiệu BCBGMAXAZRIA trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trong làng thời trang ngày nay. Thương hiệu BCBG được đặt tên theo cụm từ “bon chic, bon genre” của tiếng Pháp có nghĩa là “phong cách mới, khuynh hướng mới”, tiêu biểu cho sự kết hợp giữa sự tinh tế của Châu Âu và linh hồn tự do của Châu Mỹ. Để tiếp tục phát triển với khuynh hướng riêng biệt, người sáng lập, nhà thiết kế, và cũng là chủ tịch tập đoàn BCBGMAXAZRIAGROUP, quý ông người Pháp Max Azria đã đưa ra thông điệp cho ngành công nghiệp thời trang rằng Max Azria sẽ xây dựng một đế chế toàn cầu.
Từ một cửa hàng bán lẻ mang phong cách của dòng thời trang Pháp dành cho phụ nữ Mỹ, BCBGMAXAZRIA trở thành nhãn thời trang hàng đầu tại Mỹ. Khả năng tư duy sáng tạo cùng với sự phát huy tối đa sự sắc bén trong kinh doanh của Max Azria, một trong những dòng dõi hiếm có của làng thời trang, đã đưa BCBGMAXAZRIA trở thành một trong những thương hiệu thành công nhất của ngành công nghiệp thời trang. Với việc cho ra mắt những thiết kế tinh tế với chất liệu cao cấp, những ngôi sao nổi tiếng như Angelina Jolie, Sarah Michelle Gellar, Rachel Bilson, Eva Mendes, đệ nhất phu nhân Michelle Obama và những tên tuổi nổi bật khác đã trở thành những khách hàng quen thuộc, những sản phẩm thời trang của BCBGMAXAZRIA hiện diện và chiếm vị trí ưu thế trong tủ quần áo của họ.
Năm 1996, thương hiệu ra mắt bộ sưu tập đầu tiên tại Tuần lễ Thời trang New York. Không lâu sau với những thiết kế được giới thời trang đánh giá cao, Max Azria trở thành thành viên Hội Đồng Các Nhà Thiết Kế Thời Trang Nước Mỹ (CFDA). Đồng hành cùng những thành công của thương hiệu, Lubov Azria, vợ của Max và cũng là giám đốc sáng tạo của BCBGMAXAZRIA cũng được gia nhập vào đội ngũ CFDA danh giá vào 2010.
Năm 2004, thương hiệu giới thiệu bộ sưu tập thời trang cao cấp Max Azria Atelier bao gồm các thiết kế dành cho người nổi tiếng và sự kiện thảm đỏ. Sharon Stone, Halle Berry, Fergie, Alicia Keys… là những cái tên gắn liền với bộ sưu tập này. Đến năm 2006, BCBG trình làng bộ sưu tập ready-to-wear Max Azria tại Tuần lễ Thời trang New York. BCBG từng mua lại thương hiệu thời trang Hervé Léger năm 1998, đánh dấu sự kiện lần đầu tiên trong lịch sử thời trang, một nhà thiết kế người Mỹ mua lại một Couturier Pháp. Đầu năm 2007, BCBG tái ra mắt Hervé Léger với những thiết kế riêng và nhanh chóng được đón nhận trên toàn thế giới mà đặc biệt là những người nổi tiếng như Britney Spears, Beyoncé. Jennifer Lopez, Catherine Zeta-Jones, Kate Winslet…Thu Đông 2008, hai vợ chồng Max và Lubov Azria giới thiệu Hervé Léger by Max Azria, Max Azria, BCBGMAXAZRIA Runway và lập kỷ lục khi là hãng thời trang đầu tiên giới thiệu ba bộ sưu tập tại tuần lễ thời trang New York.
Tập đoàn BCBGMAXAZRIAGROUP sở hữu sáu nhãn hiệu nhỏ là: BCBGMAXAZRIA Runway, BCBGMAXAZRIA Ready-to-wear, Max Azria Atelier, Max Azria, Hervé Léger, BCBGeneration. BCBGMAXAZRIAGROUP hiện sở hữu hơn 570 cửa hàng BCBGMAXAZRIA trên toàn cầu.
Cách phối đồ Mix & Match với các sản phẩm thời trang mới
[Tạp chí ELLE - 2/2016] Cùng ELLE cập nhật những món đồ mới nhất trong tháng 2/2016.
1 món đồ 2 phong cách: Trang phục họa tiết hoa
[Tạp chí ELLE - 2/2016] Nếu biết cách phối hợp trang phục họa tiết hoa, bạn không chỉ toát lên vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch mà còn rất sành điệu khi...
Bộ sưu tập thời trang BCBG Max Azria Pre-Fall 2016
Thương hiệu BCBG Max Azria ra mắt bộ sưu tập thời trang lấy cảm hứng từ huyền thoại âm nhạc Elvis Presley.
Xu hướng thời trang tóc Xuân-Hè 2016
Thời trang tóc nổi bật nhất tại Tuần lễ thời trang New York Xuân-Hè 2016 chắc chắn sẽ mang đến niềm cảm hứng năm mới cho mái tóc của bạn.