Céline

Thương hiệu Céline do nhà thiết kế Céline Vipiana thành lập với mục đích ban đầu là bán giày cho trẻ em và sau đó phát triển thành dòng sản phẩm nữ trang và quần áo dành cho phụ nữ. Năm 1960, hãng cho ra mắt bộ sưu tập ready-to-wear…

Thương hiệu Céline do nhà thiết kế Céline Vipiana thành lập với mục đích ban đầu là bán giày cho trẻ em và sau đó phát triển thành dòng sản phẩm nữ trang và quần áo dành cho phụ nữ.

Năm 1960, hãng cho ra mắt bộ sưu tập ready-to-wear đầu tiên. Năm 1964, Céline tiếp tục ra mắt dòng nước hoa “Vent fou” cùng bộ sưu tập phụ kiện “American Sulky”. 2 dòng sản phẩm này đã trở thành biểu tượng của thương hiệu với sự thành công ngoài mong đợi. Bên cạnh đó, nhận thấy sự phổ biến của da và muốn đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm, Céline mở một nhà máy sản xuất đồ da ở Florence.

Sau khi nhà thiết kế Céline Vipiana nghỉ việc vào năm 1997, nhà thiết kế lừng danh Michael Kors đã thay thế vị trí của bà và dẫn dắt thương hiệu này lên một tầm cao mới. Từ năm 1988 cho đến nay, Céline trực thuộc tập đoàn LVMH với Phoebe Philo là giám đốc sáng tạo.

Céline là một thương hiệu bóng bẩy và sắc sảo, được biết đến với tình yêu khác thường dành cho phong cách thời trang “trên yên ngựa” của mình. Trong thời đại rạng ngời của Phoebe Philo, thương hiệu Céline đã phát triển phong cách “trang phục thể thao tiện dụng” cổ điển mà hiện đại, mang đến bảng màu nhẹ nhàng, nữ tính với các loại vải cao cấp và những đường cắt may tối giản.

Nhóm thực hiện

Kết nối với ELLE! Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống.

BÌNH LUẬN (0)