Chanel Cosmetics bắt đầu với lọ nước hoa "dành riêng cho phái đẹp và thơm như một người phụ nữ” Chanel N°5, ra mắt lần đầu tiên năm 1921. Chuyện kể rằng, khi nhà sáng chế nước hoa Ernest Beaux đem các mẫu thử đến cho Gabrielle 'Coco' Chanel, bà đã chọn lọ số 5 vì tin tưởng vào sự may mắn của con số này. Với sự ra đời của Chanel N°5, Chanel trở thành thương hiệu thời trang đầu tiên giới thiệu sản phẩm nước hoa. Không lâu sau, thương hiệu Pháp cũng ra mắt dòng mỹ phẩm đầu tiên vào năm 1924 và sản phẩm chống nắng vào năm 1929, là tiền đề cho Chanel Cosmetics sau này. Sau gần một thế kỉ, Chanel No.5 vẫn là loại nước hoa bán chạy nhất thế giới. Chanel Cosmetics hiện nay còn nổi tiếng với những sản phẩm kem dưỡng thông minh cho từng nhu cầu của da, son môi có tone màu từ nhẹ nhàng đến nổi bật, phấn phủ với kết cấu tuyệt vời và những màu sơn móng tay mà cô gái nào cũng muốn sở hữu cả bộ. Một số cột mốc: - 1921: Giới thiệu dòng nước hoa đầu tiên Chanel N°5, "dành riêng cho phái đẹp và thơm như một người phụ nữ” - 1922: Tiếp tục với nước hoa N°22, đặt tên theo năm ra mắt, có hương hoa nồng nàn cũng như tinh thần của N°5 nhưng là sự pha trộn giữa tinh tế và một chút thách thức táo bạo. - 1924: Ra mắt dòng mỹ phẩm trang điểm đầu tiên gồm son môi và phấn phủ. Trong cùng năm là sự ra đời của nước hoa "Societe des parfums Chanel". - 1925: Say đắm giới mộ điệu với nước hoa Gardenia cực kỳ nữ tính với hương hoa trà (camellia) trong lành, vốn là loài hoa Coco Chanel yêu thích nhất. - 1927: Với niềm tin rằng sự sang trọng thể hiện đầu tiên ở làn da tuyệt mỹ, Chanel  phát triển dòng chăm sóc và dưỡng da đầu tiên, với 15 sản phẩm. - 1970: Chanel giới thiệu dòng nước hoa N°19, được đặt tên theo ngày sinh của bà, 19/8, với hương hoa irish pha mùi gỗ ấm. Youtube Chanel Instagram  
LÀM ĐẸP
Top 10 sản phẩm dưỡng thể giúp bạn sở hữu làn da ngọc ngà
Sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng không còn là điều xa vời với các sản phẩm dưỡng thể chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng. Mời bạn cùng ELLE...
ELLE Team
Tin làm đẹp
Những tin tức làm đẹp mùa Thu 2024 không thể bỏ lỡ
Mùa Thu 2024 là thời điểm đáng chú ý trong ngành công nghiệp làm đẹp khi hàng loạt tên tuổi lớn tung ra những chiến dịch và sản phẩm mới đầy ấn tượng.
ELLE Beauty Team
Xu hướng & Cảm hứng
Gen Z: Thế hệ dẫn đầu trong xu hướng làm đẹp bền vững
Ngành công nghiệp mỹ phẩm đang dần "chuyển mình" dưới sự ảnh hưởng về xu hướng làm đẹp bền vững của thế hệ gen Z.
ELLE Beauty Team
Xu hướng & Cảm hứng
Một mùa Hè rực rỡ và bất tận với mùi hương citrus
Nhóm Citrus - quả có tép, cụ thể là cam, chanh, bưởi có thể được coi là những nguyên liệu thơm đầu tiên và bền vững của thời kỳ nước hoa đương...
ELLE Team
Xem thêm...