Cotton On

So với nhiều thương hiệu khác, Cotton On còn khá trẻ khi chỉ mới thành lập được 22 năm. Được sáng lập bởi Nigel Austin, thời điểm ban đầu, thương hiệu chỉ bán quần áo cho nữ giới. Sau này, Cotton On ngày càng mở rộng thị trường khi khai…

cotton on

So với nhiều thương hiệu khác, Cotton On còn khá trẻ khi chỉ mới thành lập được 22 năm. Được sáng lập bởi Nigel Austin, thời điểm ban đầu, thương hiệu chỉ bán quần áo cho nữ giới. Sau này, Cotton On ngày càng mở rộng thị trường khi khai thác quần áo, phụ kiện và đồ dùng dành cho mọi lứa tuổi và giới tính như: Cotton On Body (thương hiệu đồ lót), Cotton On Kids, Rubi Shoes (thương hiệu phụ kiện, giầy dép), Typo (đồ gia dụng, thủ công và văn phòng phẩm), T-bar, Factorie và Supré.

Cotton On Kids được ra mắt vào năm 2005 sau khi nhận thấy nhu cầu rất lớn của khách hàng đối với thời trang trẻ em. Với phương châm “Happy Kids = Happy Parents”, thương hiệu cung cấp những sản phẩm độc đáo, màu sắc tươi sáng với chất vải linen nhẹ nhàng cho trẻ em từ 9 đên 14 tuổi. 1 năm sau đó, nhãn hiệu T-Bar ra đời chuyên sản xuất và cung cấp áo thun cho nam và nữ. Năm 2007, Cotton On tiếp tục giới thiệu dòng Cotton On Boddy nhằm cung cấp đồ ngủ, activewear, đồ bơi và phụ kiện cho phái nữ. Cũng trong năm này, thương hiệu quần áo dành cho giới trẻ Factorie được thành lập với cảm hứng thời trang từ các đường phố và bãi biển. Đến năm 2008, nhãn hiệu giày dép Rubi Shoes ra đời và tiếp theo đó là nhãn hàng Typo (2009) bao gồm văn phòng phẩm, đồ gia dụng, đồ trang trí, quà tặng, du lịch, công nghệ và đồ handmade. Mới đây nhất, năm 2013, Cotton On tiếp tục giới thiệu dòng sản phẩm phụ kiện Supré.

Kể từ đó cho đến nay, thương hiệu thời trang Cotton On đã mở rộng sang thị trường châu Á, châu Mỹ và châu Phi với 1,300 cửa hàng bán lẻ tại 17 quốc gia và 19,000 nhân công trên thế giới.

Nhóm thực hiện

Kết nối với ELLE! Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống.

BÌNH LUẬN (0)