Được truyền cảm hứng từ con gái Gaby, năm 1989 nhà thiết kế Donna Karan cho ra mắt thương hiệu DKNY – cụm từ viết tắt của Donna Karan New York – tại thành phố New York. Những mẫu thiết kế mang nhãn hiệu DKNY nhanh chóng có chỗ đứng trong làng thời trang thế giới. Phong cách quốc tế, năng động, trẻ trung và hợp thời trang của DKNY dần trở thành nhu cầu không thể thiếu của tất cả mọi người ở khắp mọi nơi, từ nơi làm việc cho đến những kì nghỉ cuối tuần, từ những mẫu jeans hàng ngày cho đến các buổi tiệc sang trọng. Vừa thời trang vừa gần gũi, DKNY luôn mang đến sự mới lạ và tạo ra sự kết hợp độc đáo giữa các phong cách trên khắp thế giới. Bởi lẽ đó, chỉ có một định nghĩa thật đơn giản cho phong cách của DKNY – “tâm hồn và sức mạnh của New York”.
Từ thương hiệu DKNY, Donna Karan liên tục thành công khi phát triển các thương hiệu DKNY Jeans, DKNY Active, DKNY Underwear, DKNY Juniors, DKNY Kids, DKNY Pure tập trung thiết kế các sản phẩm cho nữ và trẻ em. Sau này, hãng mở rộng thị trường với dòng DKNY men’s wear dành cho nam giới, DKNY Life và dòng cao cấp là DKNY Home collection. Những mẫu thiết kế của DKNY luôn thể hiện sự độc đáo mang dấu ấn sâu đậm nhất định, đó không chỉ đơn thuần là những mẫu thiết kế quần áo mà nó còn là sự biểu lộ về phong cách, cá tính và lối sống cho chính người mặc.
Năm 2011, thương hiệu được tập đoàn LVMH mua lại. Sau hơn 30 năm gắn bó với thương hiệu do chính mình sáng lập, nhà thiết kế Donna Karan chuyển sang vai trò cố vấn cho thương hiệu và nhường chức giám đốc sáng tạo cho 2 nhà thiết kế trẻ Maxwell Osborne và Dao-Yi Chow với sứ mệnh tiếp tục phát triển nguồn năng lượng và hơi thở thành thị của New York vào các bộ sưu tập của DKNY.
Nhóm thực hiện