Thương hiệu FCUK hay còn gọi French Connection là một nhãn hiệu thời trang dành cho nam và nữ được Stephen Marks thành lập năm 1972. Bắt đầu đổi tên thành FCUK với ý nghĩa là Hong Kong và London – hai trung tâm thời trang của châu Á và châu Âu cũng như là nơi đặt trụ sở của thương hiệu này, French Connection gây chú ý và tạo được trào lưu khi ghép nhiều cụm từ với từ FCUK trên các mẫu áo thun.
Với mục đích phát triển một thương hiệu sexy và phong cách, FCUK được sử dụng như một tên gọi ngắn gọn của French Connection United Kingdom và trở thành logo chính thức của thương hiệu năm 2000.
Chìa khóa thành công của FCUK là tổng hòa của sự dẫn đầu về thiết kế, giá cả phải chăng, bán hàng thông minh và tiếng vang từ thực tiễn kinh doanh. Ngoài quần áo may sẵn, thương hiệu còn được biết đến thông qua chuỗi sản phẩm kính mát, trang sức và đồng hồ. FCUK hướng tới sản xuất các thiết kế đi trước xu hướng, độc đáo, chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Hiện nay, nhãn hàng này có các sản phẩm từ quần áo cho đến nước hoa. Đặc biệt, các mẫu nước hoa của FCUK là một trong những sản phẩm tạo nên tiếng vang cho thương hiệu này.
Nhóm thực hiện