Thương hiệu Forever 21 được thành lập bởi hai vợ chồng Hàn kiều tại Mỹ là Do Won Chang và Jin Sook Chang. Định hướng phong cách của hãng là kết hợp giữa thời trang Hàn Quốc và thời trang Mỹ với giá cả hợp lý. Thương hiệu này đã thu hút được lượng lớn người có thu nhập trung bình trên toàn thế giới. Năm 1984, Forever 21 mở cửa hàng đầu tiên tại Los Angeles. Đến cuối năm đầu tiên, doanh số tăng từ 35.000$ lên tới 700.000$. F21 có nhiều mặt hàng, nhiều mức giá phục vụ các đối tượng khác nhau và là một nhãn hiệu thời trang cạnh tranh với các hãng thời trang thông dụng khác như Wet Seal, H&M, New Look và Charlotte Russe. Thương hiệu này sở hữu các dòng sản phẩm nhỏ hướng đến nhiều đối tượng khách hàng như: Forever 21, 21 Men, Forever 21+, Love 21 Contemporary, Forever 21 Girls, and Love & Beauty. Chỉ từ 1 cửa hàng nhỏ ban đầu, Forever 21 đã trở thành thương hiệu tiên phong của ngành công nghiệp Fast Fashion - "thời trang ăn liền". Tiêu chí của Forever 21 là quần áo phải hợp mốt, chất lượng nhưng giá thành lại bình dân. Không chỉ quần áo, mà F21 còn bán các loại phụ kiện thời trang cho nam giới, nữ giới và trẻ em. Thương hiệu nhanh chóng trở thành một đế chế đa quốc gia, sở hữu 480 cửa hàng rên khắp nước Mỹ, Canada, Singapore, Indonesia, Malaysia, UAE, Jordan, Oman, Kuwait, Saudi Arabia, Bahrain, Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Puerto Rico, Philippines, Anh, Ireland, tạo ra khoảng 3 tỷ USD doanh thu mỗi năm. Hiện tại, đây vẫn là một công ty gia đình: Chang làm CEO, Jin Sook làm Giám đốc Bán hàng, hai con gái của họ cũng đóng vai trò chủ chốt trong công ty với người con lớn - Linda làm Giám đốc Marketing, còn Esther quản lý thương hiệu.
Thế giới thời trang
Thời trang quần vợt đang có những màn bứt tốc thần kỳ để sánh vai với streetwear
Thời trang quần vợt đang lan toả và phủ sóng làng mốt như thế nào? Cảm hứng thiết kế từ các nhà vô dịch đã vẽ ra tương lai phong cách cho "môn thể...
ELLE Team
Xu hướng thời trang
Từng chỉ dành cho thời trang quý tộc, họa tiết mùa Hè đã được phổ biến như thế nào?
Họa tiết hoa lá, cây cỏ không thể thiếu mỗi khi Hè về. Hãy cùng ELLE tìm hiểu vì sao đây là một trong những họa tiết mùa Hè được yêu thích nhất.
ELLE Team
Tin thời trang
Tin tức thời trang nổi bật nhất nửa đầu tháng 8/2017
Hãy cùng ELLE việt Namn điểm qua những tin tức thời trang đáng chú ý nhất trong nửa đầu tháng 8 đầy biến động!
ELLE Team
Tin thời trang
Gucci vs Forever 21: Cuộc chiến pháp lý tiếp tục leo thang
Thương hiệu thời trang xa xỉ của Ý, Gucci, vừa tiếp tục đệ đơn kiện Forever 21 vì đã không chấm dứt việc kinh doanh những thiết kế sản phẩm được...
Dominic Nguyen
Xem thêm...