Guess

Thương hiệu Guess ngay từ khi bắt đầu đã gây chú ý khi mời dàn siêu mẫu hot nhất thời điểm bấy giờ là Claudia Schiffer, Anna Nicole Smith, Eva Herzigova, Valeria Mazza, Kate Upton, Julia Lescova, và Laetitia Casta tham gia chiến dịch quảng cáo. Đến năm 1980, Guess trở…

guess

Thương hiệu Guess ngay từ khi bắt đầu đã gây chú ý khi mời dàn siêu mẫu hot nhất thời điểm bấy giờ là Claudia Schiffer, Anna Nicole Smith, Eva Herzigova, Valeria Mazza, Kate Upton, Julia Lescova, và Laetitia Casta tham gia chiến dịch quảng cáo. Đến năm 1980, Guess trở thành một trong những thương hiệu jeans nổi tiếng.

Guess được 4 anh em Georges, Armand, Paul, và Maurice Marciano thành lập tại California năm 1981. Sản phẩm nổi bật của Guess là đồ jeans với phong cách bụi bặm, cá tính dành cho cả nam và nữ. Năm 1984, Guess ra mắt dòng sản phẩm đồng hồ thời trang và nhanh chóng thành công ở lĩnh vực này. Năm 2005, Guess giới thiệu dòng nước hoa riêng và một năm sau đó, thương hiệu mở rộng sản xuất thời trang dành cho trẻ em. Đến năm 2007, Guess cho ra nhãn hiệu con là G – chuyên cung cấp các sản phẩm phổ biển, phù hợp với xu hướng của giới trẻ và tất nhiên, có mức giá dễ chịu hơn. 

Guess là một trong những thương hiệu thống trị thị trường đồ jeans cùng với Calvin Klein, GAP, Levi’s… Chiếc quần jeans “stoned wash denim” với đặc trưng là những mảng vải được wash bạc ở phần đùi chính là một trong những sáng tạo của Guess vẫn còn thịnh hành đến ngày hôm nay, hay quần jeans Marylin – sản phẩm đầu tay của Guess – cũng là một trong những biểu tượng của đồ jeans.

Hiện tại, thương hiệu này vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn với các dòng sản phẩm dành cho người lớn lẫn trẻ em. Năm 2012, Guess kỷ niệm 30 năm thành lập.

Nhóm thực hiện

Kết nối với ELLE! Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống.

BÌNH LUẬN (0)