Thương hiệu Kenzo luôn cống hiến để hướng tới một thế giới đa văn hóa, một thế giới của màu sắc và cái đẹp, với niềm rung cảm trước thiên nhiên, và cũng là một nguồn cảm hứng không bao giờ tắt. Mang phong cách cổ điển, tân thời, và một chút gì đó hư ảo, nước hoa Kenzo được ra đời dựa trên cơ sở của những giá trị về cuộc sống, sinh lực, mang đến một trạng thái cân bằng tâm lý sâu đậm trong lòng người. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1970 tại Pháp bởi nhà thiết kế người Nhật Kenzo Takada, vì dù được sinh ra tại Nhật nhưng ông đã sớm lập nghiệp tại Paris, Pháp và cho ra đời thương hiệu chuyên về thời trang nam, nữ, trẻ em, nước hoa và mỹ phẩm.
Năm 1993, thương hiệu được sát nhập vào tập đoàn LVMH. Năm 1999, nhà thiết kế Kenzo rời khỏi công ty. Một trong những sản phẩm thành công của ông là nước hoa Flower by Kenzo được chiết xuất từ cây anh túc vào năm 2000. Sản phẩm này đã giúp cho thương hiệu khẳng định tên tuổi trong làng thời trang thế giới.
Nhóm thực hiện