Thương hiệu Lindex là một trong những tập đoàn chuyên kinh doanh các mặt hàng quần áo may mặc, đồ lót dành cho nữ giới, trẻ em và nam giới tại thị trường châu Âu. Kể từ khi thành lập đến nay, Lindex đã có mặt tại 14 quốc gia với 450 cửa hàng.
Mục tiêu ban đầu là định hướng và sản xuất các mặt hàng thời trang có giá cả hợp lý dành cho phụ nữ, nhưng với sự thành công tại châu Âu, thương hiệu đã mở rộng sang lĩnh vực thiết kế dành cho nam giới và trẻ em. Đặc điểm nổi bật trong trang phục của Lindex là phong cách đơn giản, thời trang và thanh lịch đậm chất châu Âu. Năm 2007, thương hiệu chính thức sáp nhập vào tập đoàn Stockmann. Năm 2009 là một năm có ý nghĩa với thương hiệu khi đoạt được hai giải thưởng “Fashion Chain of the Year” và “Best Design Concept of Year”.
Từ văn phòng chính tại Gothenburg, Thụy Điển, đội ngũ Lindex bao gồm các nhà thiết kế, trợ lý, thiết kế mô hình, quản lý sản phẩm, bộ phận bán hàng… cùng nhau tập trung đem lại ý tưởng cuộc sống vào các sản phẩm với phương châm làm cho phụ nữ từ tất cả các tầng lớp xã hội cảm thấy hấp dẫn, nữ tính, được cập nhật xu hướng, cũng như đem lại sự tiện nghi, sang trọng, chất lượng bền vững và giá cả phải chăng. Ngoài việc tập trung vào các sản phẩm do chính đội ngũ thiết kế Lindex đảm nhiệm, hãng bắt đầu hợp tác với một số nhà thiết kế nổi tiếngnhư Missoni, Matthew Williamson, và Jean Paul Gaultier.
Ngoài ra, Lindex còn lấy cảm hứng thiết kế từ các biểu tượng thời trang như nữ ca sĩ Gwyneth Paltrow trong dòng sản phẩm preppy hiện đại, Reese Witherspoon trong bộ sưu tập Get the Look, và Kate Hudson trong chiến dịch Edited.
Tại Lindex, thời trang là niềm vui.
Nhóm thực hiện